โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล สื่อฯเมืองเบียร์หนุนคล็อปป์สั่งสอนเสือใต้

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล บิลด์ สปอร์ต สื่อดังจากเยอรมัน เขียนจดหมายเปิดผนึกสนับสนุน เจอร์เก้น คล็อปป์ และสโมสร ลิเวอร์พูล อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู ให้หยุดความจองหองของ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.ให้จงได้

‘หงส์แดง’ จับสลากมาชนกับ ‘เสือใต้’ มหาอำนาจลีกเยอรมัน ที่มีฐานแฟนบอลแน่นหนา ขณะเดียวกันก็มีคนหมั่นไส้เพียบเพราะนโยบายบริหารปลาใหญ่กินปลาเล็ก ดูดทรัพยากรเก่งของทีมอื่นในลีก ขณะที่บอร์ดบางคนก็ยโสจนต้องโดนสั่งสอนเสียบ้าง

ล่าสุด ฟอน ว้ากเนอร์ คนข่าวอาวุโสของ บิลด์ เปิดหน้าชูสองแขนสนับสนุนเจ้านายใหญ่ ‘เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์’ เหตุเพราะเป็นคนชาติเดียวกัน อีกทั้งเอือมระอาความโอหัง บาเยิร์น เต็มทน


บิลด์ เลือกข้างหนุนลิเวอร์พูล

“คล็อปป์ ที่รัก”

“คุณได้เจอกับ บาเยิร์น สำหรับแฟนบอลนั้นของขวัญคริสต์มาสที่ยิ่งใหญ่กว่านี้คงไม่มีแล้ว”

“มันคือตัวคุณ คุณอายุ 51 ปี คุณเป็นคนที่เปิดฝาขวดเบียร์ด้วยฟันตนเองได้ คนเยอรมันร้อยละ 60 อยากให้คุณชนะ”

“ทำไมคนเยอรมันรัก คล็อปป์ มากกว่า บาเยิร์น? เรารักคนที่ถูกลืม คนที่ตระโกน ควบคุมตนเองไม่ได้ ขณะที่บุรุษในปัจจุบันเป็นพวกหัวสูงชอบ บัลเลต์, ภาพวาด”

“คล็อปป์ ไม่ทราบกระทั่งวิธีผูกเน็คไทและตอนนี้ต้องอ่านหนังสือเล่มใด แต่ส่วนตัวบางทีอาจเป็นเทรนเนอร์คนท้ายๆของวงการที่ผมชอบ”

อนึ่งผลสำรวจของชาวเยอรมันผ่าน ‘สกาย สปอร์ต’ พบว่ามั่นใจคุณภาพ ‘หงส์แดง’ ใต้กึ๋น คล็อปป์ จะหักด่าน บาเยิร์น ของ นิโก้ โควัช ไปได้ในอัตรา  61: 39


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 19 ธ.ค. 2561 02:18:48 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook