โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล ซนคันบาทาอยากล่าสกอร์ เสือเหลืองดอร์ทมุนเพิ่ม

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ซน เฮือง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รู้สึกคันง่ามเท้าเมื่อทราบผลจับสลาก ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม พบกับ ดอร์ทมุนด์ เพราะนี่คือสโมสรที่โดนเขาล่อตาข่ายบ่อยมากเมื่อเทียบกับจำนวนเกมลงสนาม

ตลอดอาชีพดาวยิงเกาหลีใต้สามารถยิงประตูใส่ ‘เสือเหลือง’ 8 ลูก จากการลงเล่นเพียง 9 นัด ฐานะนักเตะ ฮัมบูร์ก, เลเวอร์คูเซ่น และ ท็อตแน่ม

โอกาสดีเวียนมาบรรจบเช่นนี้สตาร์วัย 26 กะรัต จึงลูบปากรอกระซวกไส้ “ไม่ได้เป็นความลับใดๆทั้งสิ้น ว่าผมสามารถทำประตูได้เรื่อยๆในการพบ ดอร์ทมุนด์ แน่นอนว่าอยากนำสถิติส่วนนี้มาช่วยทีมเมตอีกครั้ง”

“แต่ทั้งนี้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาก็คงไม่สามารถทะลวงตาข่ายสำเร็จ ดังนั้นเรามาช่วยกัน แล้วโป้งใส่คู่แข่งเหมือนเดิม”

ประสบการณ์บนเวทียุโรป ก็เป็นอีกเรื่องที่ ‘ไก่เดือยทอง’ ต้องเรียนรู้ตามความเห็นของ ซน

Tottenham Hotspur

@Spu

Reaction to UCL last 16 draw

www.tottenhamhotspur.com

80 people are talking about this

ซน ชอบยิงดอร์ทมุนด์ และอยากทำให้ได้อีก

“เรื่องคู่แข่งรอบต่อไปมีการพูดคุยภายในไปบ้าง ส่วนตัวผมอยากให้เป็น ดอร์ทมุนด์ ซึ่งพอออกมาเช่นนั้นก็ถือว่าน่าพอใจ อาจเป็นเกมที่ยากแต่เชื่อว่าผ่านได้”

“ทั้งนี้เราได้ประสบการณ์จาก ยูฟ่า ชปล. ว่าต้องเล่นด้วยความคิดบวก, มั่นใจ และศรัทธา  อย่างฤดูกาลก่อนพบ ยูเวนตุส รอบเดียวกันนี้ เล่นก็ดีแต่ไม่เข้ารอบ ดังนั้นต้องมุ่นมั่นเพื่อผ่านสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ, ตัดเชือก หรือมากกว่านั้น มาสร้างฝันให้เป็นจริง”

ท็อตแน่ม ถูกบ่อนใหญ่ ‘เบท 365’ ยกให้เป็นเต็ง 9 อัตรา 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ( 33/1) คู่ต่อกรด้วยซ้ำ


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 19 ธ.ค. 2561 02:19:15 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook