โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลบแทบไม่ทัน!ป็อกบาแสบโพสต์รูปหลังมูรินโญ่เด้ง


อยู่ดีไม่ว่าดี ทำตัวให้โดนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ด่าอีกแล้ว! ปอล ป็อกบา โพสต์รูปหลังรู้ข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก ก่อนรีบลบออกแทบไม่ทัน

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์รูปลงสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งทำให้แฟนบอลเชื่อว่า เจ้าตัวมีความสุขที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดนไล่ออกเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจากประกาศปลด มูรินโญ่ ได้แค่ 45 นาทีเท่านั้น มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้โพสต์รูปตัวเองยิ้มอย่างมีเลศนัย และเขียนข้อความว่า "ขอแคปชั่นตรงนี้หน่อย! @manutd #manutd #mufc @adidasfootball #heretocreate”"

จากนั้นไม่นาน ป็อกบา ก็รีบลบรูปออกทันที แต่ยังโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตามเข้ามาจวกถึงพฤติกรรมที่ไม่น่าทำแบบนี้ อย่างเช่นความเห็นว่า "ปอล ป็อกบา ควรจะต้องมีความเป็นอาชีพมากกว่านี้ เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาต้องมีความเป็นมืออาชีพ"

ทั้งนี้ ป็อกบา วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวมีเรื่องไม่ลงรอยกับ มูรินโญ่ มาได้สักพักแล้ว แถมมีข่าวว่าโดนกุนซือชาวโปรตุกีส ด่าต่อหน้าเพื่อนว่าเป็นตัวไวรัส และดร็อปเป็นตัวสำรองตลอดในช่วงหลัง รวมทั้งเกมที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย 

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 19 ธ.ค. 2561 03:36:52 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook