โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จากใจผู้มีประสบการณ์!! สเตอร์ลิง ให้กำลังใจหนูน้อยถูกเหยียดผิว


ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ เขียนจดหมายให้กำลังใจ อีธาน รอสส์ หนูน้อยคนหนึ่งที่ถูกเหยียดผิวอย่างรุนแรง โดยเขากระตุ้นให้อีกฝ่ายฮึดสู้กับเรื่องร้ายต่อไป
สเตอร์ลิง เพิ่งตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับการโดนเหยียดผิว หลังจากที่เขาถูกแฟนบอล เชลซี เหยียดหยามใส่อย่างรุนแรงในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ ออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ได้ตอบโต้แบบรุนแรง จนทำให้เจ้าตัวได้รับคำชมจากหลายฝ่าย
ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ แนนน่า ซู พี่เลี้ยงของ รอสส์ ได้ติดต่อไปขอความช่วยเหลือจาก สเตอร์ลิง หลังจากที่เด็กน้อยรายดังกล่าวมักจะโดนเหยียดผิวอย่างหนัก ซึ่งอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็ตอบกลับจดหมายฉบับนั้น โดยเขาบอกให้หนูน้อยฮึดสู้เข้าไว้

"ถึง อีธาน ฉันได้รู้มาจาก แนน่า ซู เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่หนูต้องเจอจากการโดนเหยียดผิว หนูต้องจำเอาไว้นะว่าหนูต้องยืนหยัดสู้ และภูมิใจในสิ่งที่หนูเป็น รวมถึงอย่าปล่อยให้พวกเขาพรากความกล้าหาญไปจากหนูได้ หนูเป็นเด็กที่เข็มแข็งและกล้าหาญ ส่วน แนนน่า พี่เลี้ยงของหนูก็ภูมิใจในตัวหนูมากๆ เป็นตัวของหนูเองต่อไปนะ จำเอาไว้ว่าการกล้าออกมาพูดมันไม่ได้ทำให้ชีวิตง่ายเสมอไปก็จริง แต่ความง่ายดายมันไม่เคยเปลี่ยนอะไรได้หรอก" จดหมายของ สเตอร์ลิง ระบุ โดยมันมีการเผยแพร่ภาพจดหมายกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ด้วย

โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 11 ม.ค. 2562 17:55:28 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook