โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนซิตี้ ขยี้ใจ สิงห์บลู กด6เม็ด เจาะ5ประเด็นเด็ด

แมนซิตี้ ขยี้ใจ สิงห์บลู กด6เม็ด เจาะ5ประเด็นเด็ด

1.สถิติที่อยากลืมเลือน

ครั้งหนึ่ง เชลซีเคยพ่ายแพ้ต่อ บอ์นมัธ 4-0 เป็นสถิติที่ไม่น่าจดจำ เป็นครั้งแรกที่ ไม่ได้สักเม็ด  และเกมนี้ถือว่าทำลายสถิติตัวเองได้น่าอายมากที่สุด ซาร์รี่จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนล่ะทีนี้

2.ซาร์รี่ กดดันหัวจะระเบิด

ก่อนนหน้านี่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เคยออกมายอมรับอย่างเปิดเผยว่า ไม่สามารถกระตุ้นให้ลูกทีมแอฟทีฟได้ดีเท่าไหร่  เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ไม่สามารถกระตุ้นได้ เพราะโดนอัดตั้งแต่ครึ่งแรก ถึงขั้นกับไม่ยอมจับมือกับ  เป๊ป กวาร์ดิโอลา เสียด้วย

แล้วทีนี้ตำแหน่งจะแน่นอนไหม ต้องไปดูกันแมตท์หน้า

3.วันที่ สเตอร์ลิง เข้าฝัก

2 ประตู, 2 คีย์พาส รวมทั้ง 4ยึดเบิล เป็นสถิติที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำเป็นในเกมนี้ เจ้าตัวยังทำเป็นดีในรายละเอียดของเกมเมื่อสร้างความวูบวาบรวมทั้งปัญหากับแนวรับของ เชลซี ได้ตลอดทั้งเกมรวมถึงยังเผาเครื่อง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อย่างราบคาบ ทั้งมีส่วนเรียกจุดลูกโทษให้กับกลุ่มในช่วงหลังเป็นแฮตทริคของ กุน อเกวโร

4.อเกวโร ทุบสถิติเทียบชั้น เชียเรอร์

เซร์คิโอ อเกวโร ซัดแฮตทริคใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 11 ครั้ง เสมอกันกับตำนาน พรีเมียร์ลีก อย่าง อลัน เชียเรอร์ และก็จนกระทั่งปัจจุบันนี้ เจ้าตัวซัดให้กับ สิตีเซนส์ ไปแล้ว 14 ประตูสำหรับการลงเล่นให้กับกลุ่มทั้งสิ้น 21 นัดหมายเมื่อรวมทุกรายการในช่วงฤดูกาล 2018/19

5.เรือใบติดปืนกล ซ้อนด้วยไรเฟิล แต้มแซงหงส์แดงพุ่งกระฉูด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกลุ่มเดียวใน พรีเมียร์ลีก ฤดู 2018/19 ซึ่งสามารถทำประตูในเกมเหย้าได้ทุกเกม (15 นัดหมาย) แล้วก็แมตช์กับ เชลซี พวกเขาก็สามารถทำเป็นอีกรอบข้างหลังเสียงนกหวีดเริ่มเกมเพียงแต่ 4 นาที ชัยในเกมนี้ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นที่สำคัญให้กับพวกเขาเมื่อสามารถทำประตูได้ถล่มทลายสำหรับเพื่อการดวลกับกลุ่มท็อปสิกข์ซ์อย่าง สิงห์บลู แถมยังมีประตูได้เสียดียิ่งกว่า หงส์แดง หนีไปสุดกู่ (สิตี้ +54, หงส์แดง +44)

https://kingufa.com/

โพสต์โดย : FREEKICK FREEKICK เมื่อ 11 ก.พ. 2562 15:08:34 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook