โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สถานีต่อไป?มูรินโญ่เผยสนใจขับรถบัสไปจอดที่ฝรั่งเศส

สถานีต่อไป?มูรินโญ่เผยสนใจขับรถบัสไปจอดที่ฝรั่งเศส

สถานีต่อไป?มูรินโญ่เผยสนใจขับรถบัสไปจอดที่ฝรั่งเศส

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดอก สนใจทำงานกับทีมใน ลีก เอิง เหมือนกัน แต่ยัน ตอนนี้ไม่ได้ตั้งเป้าที่จะรีบกลับไปทำงานคุมทีม

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนสนใจที่จะไปรับงานคุมทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ยังไม่ได้รับงานกับสโมสรไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    มูรินโญ่ นับเป็นกุนซือชื่อดังที่ผ่านงานมาแล้วหลายลีก ทั้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส โดยก่อนหน้านี้เขาเคยมีข่าวกับการเป็นเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็รับงานนักวิเคราะห์แก้ขัดไปก่อน

    หลังจากโดนถามตอนออกรายการของ บีอิน สปอร์ตส์ ว่าเขาสนใจจะคุมทีมใน ลีก เอิง บ้างหรือไม่นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมพอจินตนาการถึงเรื่องนั้นออก ที่ผ่านมาผมทำงานมาในประเทศต่างๆ ถึง 4 ประเทศ และผมก็ชอบเรื่องแบบนั้น ผมชอบเรียนรู้วัฒนธรรมอื่นๆ และชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา การทำงานในลีกใหม่คงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว"

    อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เสริมว่าตอนนี้ตนไม่ได้หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องอยากกลับไปคุมทีมเร็วๆ เพราะต้องการอยู่กับครอบครัวและคนสนิทให้เต็มที่ก่อน "ตอนนี้ผมยังใจเย็นอยู่ ผมพยายามที่จะอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ให้ดีกว่าแต่ก่อน ตอนนี้ผมกำลังทำงานแบบใจเย็นเพื่อหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับทำงานในวงการฟุตบอลอีกครั้ง"

ฝากช่วงนาทีทองรับ5%ไปเลยฟรีๆ

แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัสทันที 20% ของยอดฝากสูงสุดที่ 1,000 บาท

แนะนำเพื่อนรับไปเลย 20 % ของยอดฝากเพื่อน

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ


สนใจสมัครคลิ๊ก @okvegus



โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 18 ก.พ. 2562 21:12:22 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook