โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวดี เดอะ ค็อป ข่าวร้าย บาเยิร์น มิวนิค


 

ถือเป็นข่าวดีของสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มีทั้ง ฟร็องค์ ริเบรี่ และ เยโรม บัวเต็ง สองดาวเตะตัวเก่งของทีมในเกมชปล.ที่มีคิวบุกเยือนลิเวอร์พูลคืนวันพรุ่งนี้ ฟร็องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส และ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน คาสิโน ออนไลน์ w88 ไม่มีชื่ออยู่ในทีมบาเยิร์น มิวนิค ชุดที่มีคิวบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในถิ่น แอนฟิลด์ คืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 

    รายงานระบุว่า ริเบรี่ ต้องเดินทางไปดูแลลูกน้อยที่ภรรยาเพิ่งให้กำเนิด ส่วน บัวเต็ง มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร และพลาดลงช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "เสือใต้" บุกไปชนะ เอาก์สบวร์ก 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทั้งสองคนจะไม่มีชื่ออยู่ในเกมนี้

 

    ขณะที่ คิงส์ลีย์ โกม็อง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมีชื่อเดินทางมากับทีมแม้เกมล่าสุดจะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมลีกนัดล่าสุดจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม หลังก่อนหน้านี้เป็นกังวลว่าเขาอาจหายไม่ทัน

 

    นอกจากนี้ทีมเสือใต้ยังจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขาต้องพักยาวอยู่แล้ว และโธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบนสองนัดจากใบแดงในเกมกับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนธันวาคมอีกด้วย

 

  นาบี เกอิต้า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรู้วิธีที่จะรับมือกับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอย่างดี หลังจากที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 รับการมาเยือนของอีกฝ่ายในนัดแรก วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 

    เกอิต้า เคยอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ระหว่างปี 2016-18 ซึ่งมันก็ทำให้เขาเคยได้ดวลกับ บาเยิร์น 5 ครั้ง โดยเจ้าตัวช่วยให้ ไลป์ซิก เอาชนะ "เสือใต้" ได้เพียงหนเดียวเท่านั้น

 

    "ที่จริงผมไม่ใช่คนเดียวที่เชี่ยวชาญเรื่องของพวกเขาหรอกนะ เซอร์ดาน ชากิรี่ เองก็รู้จักพวกเขาดี เพราะเขาเคยอยู่กับ บาเยิร์น มาก่อน ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชของเราก็รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับพวกเขาเหมือนกัน แต่ก็ใช่ ผมต้องบอกว่าผมรู้จักจุดแข็งของ บาเยิร์น และวิธีที่จะเล่นกับพวกเขาเป็นอย่างดี" เกอิต้า ระบุ

 

       ดาวเตะชาวกินีเสริมว่าตนตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ "ผมมาที่ ลิเวอร์พูล ก็เพื่อที่จะคว้าแชมป์มาครอง เดิมพันฟุตบอล w88 เรากำลังทำผลงานได้ดีในลีก และมีโอกาสที่จะได้แชมป์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหวังที่จะคว้าแชมป์มาให้แฟนๆ สัก 1 หรือ 2 รายการหลังจบฤดูกาลนี้"

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 18 ก.พ. 2562 21:40:24 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook