โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ตอบยังไง?โดนถามย้ำลิเวอร์พูลล่าพรีเมียร์ลีกหรือชปล.



โดนสื่อถามย้ำอีกแล้วเลือกเน้นล่าแชมป์ไหนแน่ระหว่าง พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" รับตอบยาก แต่สำหรับ "เดอะ ค็อป" มันชัดเจนอยู่แล้ว ชี้ฉะ "เสือใต้" รอบ 16 ทีม หนังชีวิตต้องลุ้นกันยาว 2 นัด

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถูกถามคำถามตอบยากอีกครั้งว่าสมาธิของตัวเขาเองนั้นอยู่ที่การไล่ล่าคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กันแน่ ในระหว่างการออกมานั่งแถลงข่าวก่อนระเบิดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับมือการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ 

    คล็อปป์ ตอบว่า "มันยากสำหรับผมที่จะตอบคำถามนี้นะ แต่สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนแล้ว มันย่อมจะเป็น พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้วล่ะ แต่สำหรับตอนนี้มันเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราต้องทำอย่างดีที่สุดในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ขอบคุณพระเจ้าที่เราไม่ต้องตัดสินใจเรื่องนั้นในตอนนี้"

    สำหรับบรรยากาศในสนามแอนฟิลด์นั้น กุนซือ "หงส์แดง" กล่าวว่า "เราต้องสร้างบรรยากาศในสนามวันพรุ่งนี้ และทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับทุกคน มันจะเป็นคืนสำคัญวันพรุ่งนี้ มันเป็นบางอย่างที่สนุกแน่ๆ มีพลังมากมายมาเกี่ยวข้องกับบรรยากาศในสนาม กองเชียร์ของเราจะช่วยผลักดันเราได้จาก 100 เปอร์เซ็นต์เป็น 140 เปอร์เซ็นต์"

     เมื่อถูกถามว่าคิดว่าการได้เล่นในบ้านถือเป็นความได้เปรียบของ ลิเวอร์พูล หรือไม่นั้น คล็อปป์ ตอบว่า "ไม่เลย การได้เล่นในบ้านก่อนตามปกติแล้วไม่ใช่ความได้เปรียบ แต่เราไม่แคร์ เกมเหล่านี้ตามปกติแล้วเมื่อสองทีมที่ดีมาเผชิญหน้ากันจะไม่ได้ตัดสินกันในเกมเดียว เราเคารพการแข่งขัน มีสองนัดให้ลงเล่น เราจะมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับทั้งสองเกมนี้ มาช่วยกันสร้างรากฐานที่เราจะเอาไปใช้ได้ในนัดสองกันเถอะ มันแตกต่างแต่เป็นไปได้"



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 19 ก.พ. 2562 00:36:17 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook