โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สาเหตุปัดแมนยู!เนดเวดเผยอยากช่วยยูเวนตุส

สาเหตุปัดแมนยู!เนดเวดเผยอยากช่วยยูเวนตุส

สาเหตุปัดแมนยู!เนดเวดเผยอยากช่วยยูเวนตุส

พาเวล เนดเวด อดีตยอดกองกลางคนดัง ระบุ เหตุผลที่บอกปัดข้อเสนอของหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ ยูเวนตุส โดนปรับตกชั้นนั้น เป็นเพราะอยากอยู่ช่วยทีมในตอนที่ "เบียงโคเนรี่" กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก พร้อมรับ เป็นแฟนบอลตัวยงของ "ปีศาจแดง"

    พาเวล เนดเวด ตำนานมิดฟิลด์ชาวเช็ก เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมในตอนที่ ยูเวนตุส โดนปรับตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี เป็นเพราะตนอยากช่วยเหลือสโมสรในช่วงที่ยากลำบากเพื่อเป็นการตอบแทน "เบียงโคเนรี่"

    ยูเวนตุส เคยถูกปรับลงไปเล่นใน เซเรีย บี ในปี 2006 หลังจากถูกตัดสินว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลครั้งใหญ่ ซึ่งนั่นทำให้หลายทีมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงเขาไปร่วมทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกอยู่ช่วย่ทีมต่อไป ก่อนที่จะพาทีมกลับมาเล่นใน เซเรีย อา ได้ภายในฤดูกาลเดียว

    เนดเวด ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ทุกคนถามคำถามแบบนี้กับผมอยู่ตลอด ผมมักจะโดนถามว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากรึเปล่าที่จะอยู่กับทีมต่อในช่วงเวลานั้น และทุกครั้งที่โดนถามแบบนี้ผมก็จะตอบว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากลำบากเลย"

    "มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากๆ นักเตะคนอื่นๆ ที่ตัดสินแบบเดียวกับผมต่างก็คิดเหมือนกับผม นั่นคือเรื่องที่ว่าถ้าเราทุกคนพากันออกจากทีมไปหมดแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นกับ

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 19 ก.พ. 2562 17:46:29 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook