โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คนสำคัญ!เอร์เรร่าชมอเล็กซิสหลังแมนยูดับเชลซี

คนสำคัญ!เอร์เรร่าชมอเล็กซิสหลังแมนยูดับเชลซี

คนสำคัญ!เอร์เรร่าชมอเล็กซิสหลังแมนยูดับเชลซี

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าชาวชิลีที่สู้ได้ยอดเยี่ยมกับการลงมาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ชนะ เชลซี 2-0 โดยเขายังชมตัวสำรองอีก 2 คนเช่นกัน

    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีที่ทำผลงานได้ดีในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ เชลซี 2-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    อเล็กซิส มักจะโดนหลายฝ่ายตำหนิอยู่บ่อยๆ ว่าไม่เคยทำผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ทั้งที่เขารับค่าเหนื่อยเริ่มต้นที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) โดยเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งใน 3 ตัวสำรองที่โดนเปลี่ยนลงไปในครึ่งหลัง เช่นเดียวกับ อันเดรียส เปเรยร่า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

    เอร์เรร่า ซึ่งเป็นคนทำประตูขึ้นนำให้ทีมในเกมนี้นั้น ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณเล่นร่วมกับนักเตะเหล่านี้ (หมายถึงกลุ่มคนที่เป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี) คุณก็จะสามารถวิ่งเข้าหาประตูได้ โดยที่รู้ว่าคุณจะได้เล่นบอลแน่ๆ"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากพูดถึง อเล็กซิส, อันเดรียส และ สกอตต์ กับการที่พวกเขาลงมาช่วยทีมด้วย โดยเฉพาะนักเตะระดับโลกอย่าง อเล็กซิส วิธีการสู้ของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนี่คือสิ่งที่คุณต้องการ"

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 19 ก.พ. 2562 17:48:30 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook