โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มุมฮา!โซลชาหยอกเชียเรอร์



มุมฮา!โซลชาหยอกเชียเรอร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขัน ด้วยการหยอกล้อ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษเกี่ยวกับเกม เอฟเอ คัพ ที่ทั้งคู่ต่างก็เคยดวลกันมาก่อน

ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 1998-99

โซลชา ลงยืนเป็นกองหน้าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เชียเรอร์ ลงล่าตาข่ายให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายแล้วเกมนั้น “ปีศาจแดง” ชนะไป 2-0 พร้อมกับทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการที่ 2 ของซีซั่นนั้น ก่อนที่หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองเพิ่ม จนทำ “ทริปเปิ้ลแชมป์” ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ หลังจบเกม โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อของเมืองผู้ดี

ซึ่งเขาก็บอกว่าอยากพาทีมทำผลงานให้ดีในลีก รวมถึงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ด้วย พร้อมกับแอบหยอกล้อ เชียเรอร์ ซึ่งนั่งฟังอยู่ในตอนนั้นในฐานะนักวิเคราะห์ด้วยว่า “เอฟเอ คัพ เป็นหนึ่งในรายการที่ดีที่สุดที่คุณมีโอกาสคว้ามาครองได้ ผมเองเคยเล่น (นัดชิงชนะเลิศ) มาแล้วในปี 99 ในเกมกับ อลัน นายเองก็เล่นด้วยนี่ ใช่ไหม ?” พอ โซลชา พูดแบบนั้นขึ้นมา แกรี่ ลินิเกอร์, ฟิล เนวิลล์ และ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ที่อยู่ในห้องด้วยก็หัวเราะออกมาดังลั่น ขณะที่ เชียเรอร์ พูดแบบขำๆ ทันทีว่า “ขอบคุณมาก โอเล่ ขอบคุณจริงๆ! คืนนี้สนุกจริงๆ แล้วพบกันใหม่นะ!”

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 20 ก.พ. 2562 12:22:27 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook