โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โหมกระแส!สื่อตีข่าวซีดาน-แลมพาร์ด2แคนดิเดตนั่งกุนซือเชลซี

โหมกระแส!สื่อตีข่าวซีดาน-แลมพาร์ด2แคนดิเดตนั่งกุนซือเชลซี

โหมกระแส!สื่อตีข่าวซีดาน-แลมพาร์ด2แคนดิเดตนั่งกุนซือเชลซี

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของ อังกฤษ ตีข่าว เชลซี ต้องการให้ ซีเนดีน ซีดาน หรือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมจริงๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมา เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางของทีม เป็น 2 เป้าหมายหลักของพวกเขาสำหรับการดึงเข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนปัจจุบันของ เชลซี กำลังพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ ทั้งที่ตอนต้นฤดูกาลทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นถูกยกให้มีลุ้นแชมป์ลีก โดยแฟนบอลหลายคนยังไม่พอใจสไตล์การทำทีมของเขาด้วย ซึ่งมันก็ทำให้พักหลังมีข่าวว่าเขาอาจจะโดนไล่ออกในอนาคตอันใกล้

    ที่จริงก่อนหน้านี้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งเคยยกให้ แลมพาร์ด เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เป็นกุนซือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อรายหนึ่งของอังกฤษก็บอกว่าบอร์ดบริหารของ เชลซี ต้องการดึง ซีดาน มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ ซึ่งนั่นทำให้หลายคนไม่ค่อยเชื่อว่าทั้งคู่เป็นเป้าหมายของ เชลซี จริงๆ เท่าไหร่ โดยเฉพาะรายของ ซีดาน เนื่องจาก เดอะ ซัน มีชื่อเสียงไม่ดีในเรื่องที่ชอบกุข่าวขึ้นมา

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงมากๆ ก็ถึงขั้นบอกว่าทั้งคู่เป็นเป้าหมายของ เชลซี ซึ่งถ้าเกิด ซาร์รี่ โดนปลดในเร็วๆ นี้แล้วนั้น จานฟรังโก้ โซล่า ก็จะถูกดันมาเป็นกุนซือชั่วคราวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ไปก่อน โดยที่จริงเมื่อไม่นานมานี้มันก็มีข่าวลือว่า ซาร์รี่ จะโดนเด้งแน่นอน ถ้าเกิดพาทีมแพ้แม้แต่นัดเดียวใน 3 เกมหลังจากนี้ที่ เชลซี ต้องเจอกับ มัลโม่, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


* ***_๑๙๐๒๑๒_0003.jpg (450.78 KB, 1040x1040 - ดู 4 ครั้ง.)

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 20 ก.พ. 2562 12:56:55 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook