โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ เศร้า หลังหงส์เจ๊าเสือ


 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ผิดหวังที่ได้แค่เสมอกับ บาเยิร์น 0-0 ในนัดแรกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ชี้ นี่ก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่เกินไปเช่นกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผิดหวังกับการที่ทีมของตนทำได้เพียงเปิดรัง คาสิโน ออนไลน์ w88 แอนฟิลด์ เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

    เกมนี้ ลิเวอร์พูล พยายามเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ และมีโอกาสทำประตูหลายหนด้วย แต่สุดท้ายก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะเก็บชัยชนะในนัดแรกเพื่อกุมความได้เปรียบก่อนลงเล่นนัดสอง

 

    คล็อปป์ เผยว่า "มันไม่ใช่ผลการแข่งขัน หรือรูปเกมที่เราคาดหวังเอาไว้ ถ้าเป็นที่  เยอรมนี เราจะใช้คำว่ามันเหมือนกับ ฮอมเบอร์เกอร์ ชูตติ้ง มันสื่อถึงว่าก่อนเกมมีการนำเสนอข่าวกันอึกทึกครึกโครม แต่พอถึงเวลาแข่งจริงๆ แล้วมันมีเรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นแค่ไม่กี่เรื่อง มันเป็นเกมที่เข้มข้น โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 แต่ในครึ่งแรกเราก็มีโอกาสทำประตูในบางครั้งเหมือนกัน และยังมีจังหวะที่ (ซาดิโอ) มาเน่ ยิงด้วยท่าจักรยานอากาศซึ่งเป็นท่าที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ด้วย แน่นอนว่าถ้ามันเป็นประตูแล้วล่ะก็ เกมก็อาจจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยได้เลย"

 

    "เรามีสถานการณ์ถึง 10 หรือ 12 ครั้งที่ทุกอย่างมันพร้อมให้เราคว้าเอาไว้ ทุกอย่างมันถูกวางมาอยู่ตรงหน้าเรา แต่แล้วเราก็เล่นกันแบบธรรมดาๆ ในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย หรือไม่ก็เสียบอลไปง่ายๆ เรื่องอย่างนั้นมันทำให้เกิดปัญหากับเรา 2 อย่าง ข้อแรกคือการที่เราสร้างโอกาสทำประตูไม่ได้ ส่วนอีกข้อคือเราปล่อยให้พวกเขาได้บอลไปครองแล้วพวกเขาก็ได้เล่นเกมสวนกลับเร็ว ซึ่งนั่นก็ทำให้เกมดุเดือดมากขึ้นไปอีก"

 

    "สิ่งที่เราต้องการในคืนนี้คือการได้ผลการแข่งขันที่เราสามารถสานต่อได้ ซึ่งสกอร์ที่ออกมาในวันนี้มันก็เข้าข่ายนั้นอยู่เหมือนกัน เรายังรู้สึกว่าเรายังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ เดิมพันฟุตบอล w88 แต่เราต้องแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นในอีก 3 สัปดาห์หลังจากนี้"

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 20 ก.พ. 2562 20:14:28 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook