โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เขารู้กันหมด!เชอร์วู้ด สะกิด เอเมรี่ ถ้าเอ็งไม่อยากหลุดท็อปโฟร์ ส่ง โอซิล ลงเล่นซะ



ทิม เชอร์วู้ด อดีตกองหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 1995 ออกมาเตือนสติ อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ว่าถ้าต้องการจะพาต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็ควรส่ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลงไปในสนาม อย่าโชว์ความหัวดื้อ เพราะ โอซิล จะเป็นหนทางเดียวที่มีโอกาสนำ “ไอ้ปืนใหญ่” ขึ้นสู่ท็อปโฟร์อีกครั้ง

เซอร์วู้ด กล่าวถึง เอเมรี่ ซึ่งส่ง โอซิล ลงเล่นเพียงแค่นัดเดียว ตั้งแต่ บ็อกซิ่ง เดย์ โดยระบุว่า “ตอนนี้ดูเหมือนว่า โอซิล ไม่สามารถทำอะไรได้เลยในความคิดของ เอเมรี่ แต่สำหรับผม โอซิล ควรได้ลงสนาม ผมต้องการให้เขาลงเล่น เพราะผมเชื่อว่าผมจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากตัว โอซิล”

“โอซิล จำเป็นต้องได้ลงสนาม และ มันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าจะดึงศักยภาพของเขาออกมาให้ดีที่สุดได้อย่างไร ฉะนั้นคุณจะยอมจ่ายเงิน 350,000 ปอนด์ เพื่ออะไรล่ะ ? ไม่ต้องทำอะไรอย่างนั้นเหรอ ? เอาไว้ออกกำลังกายเป็นแบบเมมเบอร์เกรดพรีเมี่ยมแบบนั้นเหรอ ? ไม่ดีหรอกมั้ง”

“ฉะนั้น อาร์เซน่อล จำเป็นต้องส่ง โอซิล ลงสนาม และ เล่นให้กับ อาร์เซน่อล เพราะนั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสทำเป้าหมายติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้” เชอร์วู้ด ทิ้งท้าย



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 21 ก.พ. 2562 01:16:06 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook