โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล ‘ร็อบโบ้’ชี้ผีก็ขาสั่นเกมแดงเดือด

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กความมั่นใจสูงของ ลิเวอร์พูล ชิงตัดไม้ข่มนามก่อนเกม – แดงเดือด – ที่ต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ( 24 ก.พ.) สุดสัปดาห์นี้ว่าแม้คู่แข่งกำลังฟอร์มแจ่ม แต่ก็แหยงอริจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เช่นกัน

ตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารักษาการ ผจก.ทีม ‘ปีศาจแดง’ พวกเขาชนะถึง 8 จาก 9 เกมลีก (เสมอ 1) จนเวลานี้โดดมาอยู่ท็อป 4 ตารางพรีเมียร์ลีก รวมถึงเป็นทีมที่เก็บแต้มได้มากสุดนับจาก 22 ธ.ค.2018

อย่างไรก็ตามแมตช์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาทิตย์นี้ โรเบิร์ตสัน ก็มองว่า ‘ปีศาจแดง’ คงไม่สามารถย่ามใจเนื่องจากเดิมพันสูง ศักดิ์ศรีค้ำคอ เน้นเพลย์เซฟไว้ก่อนเช่นกัน

“การพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเกมใหญ่เสมอ นี่คือโปรแกรมในมือเราทุกคนต่างเฝ้ารอให้มาถึง” ร็อบโบ้ กล่าวอย่างกระตือรือร้น

โรเบิร์ตสัน บอกต่างฝ่ายต่างเกรงซึ่งกันและกัน

“นับว่าคือแมตช์สำคัญ พวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากการพบกันครั้งก่อน ตอนนี้เล่นฟุตบอลได้ดีเลย เราจะต้องระแวดระวังให้ดี ขณะเดียวกันคู่แข่งก็ไม่ประมาททีมเราด้วย เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกหวังว่าจะกลับออกมาแล้วได้คะแนนกลับเป็นจ่าฝูง” 

“ทั้งนี้เมื่อดูทีมชีทของ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยดาวเด่น มันคือศูนย์รวมชาวยุทธ์ นับเป็นการแหล่งซ่องสุมแข้งดัง อีกทั้งจะได้ตัวหลักหายเจ็บกลับมาช่วยยิ่งทำให้แกร่งกว่าเดิม”  

“ก็เตรียมใจไว้ว่าต้องเผชิญอะไรบ้าง สิ่งที่จำใส่ใจคือหยุดตัวเก่งของพวกเขาแล้วหวังว่าเกมรุกจะสามารถสร้างปัญหาต่อเจ้าถิ่นไม่มากก็น้อยเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ” 

นับถอยหลัง 4 วันก่อน ‘แดงเดือด’ เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อ ป.ป.-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-5

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 21 ก.พ. 2562 11:10:37 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook