โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สื่อแฉเหตุผลมูรินโญ่วิจารณ์ป็อกบาผ่านสื่อ

สื่อแฉเหตุผลมูรินโญ่วิจารณ์ป็อกบาผ่านสื่อ

สื่อแฉเหตุผลมูรินโญ่วิจารณ์ป็อกบาผ่านสื่อ

สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ตีข่าว เหตุผลสำคัญที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติคมักวิจารณ์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง ผ่านสื่อตลอด เนื่องจากเจ้าตัวอยากใช้สื่อในการรายงานข่าวโจมตี ดาวเตะแชมป์โลก แต่สุดท้ายคนพ่ายแพ้ศึกกลายเป็น "เฮียมู" เอง

                แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในอังกฤษ เผยเหตุผลที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส มักจะวิจารณ์ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อตอนที่กุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการใช้สื่อพุ่งเป้าโจมตีนักเตะ

               ความสัมพันธ์ระหว่าง "เฮียมู" กับ ป็อกบา หวานอมขมกลืนมาตลอดในช่วงที่เจ้าตัวทำงานด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยสัญญาณความบาดหมางเปิดฉากอย่างชัดเจนเมื่อ ดาวเตะแชมป์โลก โดนสั่งริบตำแหน่งรองกัปตันทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีภาพจากกล้องทีวีแฉทั้งสองคนมีปากเสียกันในสนามซ้อม

               สำหรับกรณีนี้มีสาเหตุมาจากการที่ ป็อกบา โพสต์อินสตาแกรมหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกรอบ คาราบาว คัพ โดยความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ระหว่างพวกเขาทำให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า ป็อกบา ต้องการอำลาโรงละครแห่งความฝันเพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ซึ่งอยากได้นักเตะไปร่วมทัพเช่นกัน

               ขณะเดียวกัน สื่อประจำท้องถิ่น รายงานว่า มูรินโญ่ มักจะวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ ป็อกบา ผ่านสื่อเป็นประจำ โดยเหตุผลสำคัญเพราะเขารู้สึก "พอใจ" ที่หลังจากนั้นสื่อจะรายงานข่าวในเชิงลบโดยพุ่งเป้าโจมตีไปที่ตัว อดีตสตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 

               อย่างไรก็ตาม คนที่ต้องพ่ายแพ้ในศึกครั้งนี้ก็คือ มูรินโญ่ ที่โดนเด้งกลางอากาศเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ขณะที่ ป็อกบา กลับมาฉายแสงยอดดาวเตะอีกครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทำทีมยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่รับงาน แต่พ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก


โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 21 ก.พ. 2562 12:31:53 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook