โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตำนานอาร์เซน่อลอยากเห็นเวนเกอร์คุมเชลซี

ตำนานอาร์เซน่อลอยากเห็นเวนเกอร์คุมเชลซี

ตำนานอาร์เซน่อลอยากเห็นเวนเกอร์คุมเชลซี

เดวิด ซีแมน อดีตโกล์ทีมชาติอังกฤษ และอาร์เซน่อล รับอยากเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ หวนกลับมาทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ชี้ถ้าได้กุมบังเหียน เชลซี คงเป็นอะไรที่เหมาะเจาะลงตัว แต่ระบุงานนี้อาจจะเป็นไปไม่ได้เนื่องจากเจ้าตัวประกาศไปแล้วว่าจะไม่หวนกลับมารับงานในลีกอังกฤษ

             เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มีคุณสมบัติเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงในการนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากพวกเขาตัดสินใจไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เลือดอิตาเลียนออกจากตำแหน่ง

             ซาร์รี่ กำลังอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะโดนปลดจากตำแหน่งทั้งๆ ที่กุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่ถึงปี โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากก็แค่เจ้าตัวไม่สามารถนำ เชลซี ทำผลงานได้อย่างที่แฟนบอล และบอร์ดบริหารต้องการ ที่สำคัญฟอร์มในเวลานี้ก็ย่ำแย่ ล่าสุดก็เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ

             ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นสองกุนซือที่มีโอกาสได้รับข้อเสนอให้เข้ามาทำงานแทน ซาร์รี่ แต่ ซีแมน แนะทางเลือกเด็ดนั่นก็คือ เวนเกอร์ อดีตเจ้านายของเขา ว่าเหมาะสมลงตัวกับการกุมบังเหียนเชลซี แต่กระนั้น อดีตโกล์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยมาก

            "อาร์แซน มักพูดมาตลอดว่าเขาไม่กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว เพราะเขารัก อาร์เซน่อล เขาไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมในการสู้กับอาร์เซน่อล แต่แน่นอนว่าเวลามันช่วยเยียวยา และเขาอาจจะคิดว่า -ผมอยากกลับไปที่นั่น และพิสูจน์ให้ใครบางคนได้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด-"

            "ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีตำแหน่งว่างที่ เชลซี ในเร็วๆ นี้ ขึ้นอยู่กับ 3 เกมถัดไปซึ่งเป็น 3 เกมที่สำคัญมากๆ สำหรับ เชลซี มันคงเป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ สำหรับเขาหากไปทำงานที่นั่น เขาเหมาะกับทุกๆ สโมสร เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ ผมอยากเห็นเขากลับมา แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรอก" ซีแมน ระบุ

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 21 ก.พ. 2562 12:32:17 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook