โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู

เปิด 5 เหตุผลที่ทำไม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช สมควรได้เป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนต่อไป

     อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับคำชมจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" ว่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตัวเองไม่สามารถดร็อปเป็นตัวสำรองได้เลย

    เอร์เรร่า กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดตั้งแต่ โซลชา เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว และเพิ่งทำประตูได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกไปชนะ เชลซี 2-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในเวลานี้ เริ่มมีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายที่อยากเห็น เอร์เรร่า ได้เป็นกัปตันทีมคนต่อไป หลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบัน มีโอกาสจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ และนี่คือ 5 เหตุผลที่สนับสนุนกองกลางวัย 29 ปี
 
    1. วิธีปลุกเร้า และช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำผลงานดีขึ้น 

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู


    เมื่ออยู่ในสนาม เอร์เรร่า จะปลุกเร้าให้เพื่อนร่วมทีมสู้เสมอ และเมื่ออยู่นอกสนามเขาก็มีวิธีการให้กำลังใจเพื่อนๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม

    นอกจากนั้น ดูเหมือนว่า เวลาที่ เอร์เรร่า ลงเล่นนั้น เขาจะช่วยยกระดับผลงานของนักเตะ "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ ไปด้วย

    เอร์เรร่า เพิ่งชม ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทีม โดยกล่าวว่า "เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับสโมสรทั้งในและนอกสนาม เขากำลังเล่นได้ดีมากๆ ในตอนนี้ ไม่ใช่แค่ตอนมีบอลเท่านั้น เพราะทันทีที่เราเสียการครองบอล เขาก็พร้อมที่จะเล่นเกมรับและช่วยเหลือทีม"

    "เขาเล่นง่ายๆ และมีประสิทธิภาพมากยามอยู่ในแดนของเรา และเมื่อเราขึ้นเกมไปอยู่ในแดนของคู่แข่ง เขาก็มีเวทมนตร์ที่จะเปลี่ยนเกมได้ เรามีความสุขกับเขามากๆ ผมคิดว่า เนมานย่า มาติช และตัวผม รวมถึงคนอื่นๆ ในทีม จำเป็นต้องช่วยเหลือเขา และทำให้เขารู้สึกเล่นอย่างมีอิสระ และนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่" 

       2. ระดับความคลั่งไคล้ในเกมที่เต็มเปี่ยม    

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู


                การได้เห็น เอร์เรร่า วิ่งไปทั่วสนามคือคำตอบเป็นอย่างดี เขาเป็นขวัญใจของกองเชียร์ทั้งความยอดเยี่ยมในการเข้าสกัด และผ่านบอล รวมทั้งคอยปลุกเร้าแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ส่งใจเชียร์ในเวลาที่นักเตะต้องการกำลังใจ

        3. วิธีการปั่นหัวคู่แข่งไม่เป็นรองใคร    

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู


               แฟนบอลบางคนอาจไม่ชอบวิธีการปั่นหัวคู่แข่ง แต่เชื่อว่ามีไม่น้อยเหมือนกันที่อยากให้มีนักเตะที่พร้อมลุยกับคู่แข่งอยู่ในทีม และกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ก็รักสไตล์การเล่นของ เอร์เรร่า ที่แสดงให้เห็นมาหลายครั้งแล้วว่าพร้อมประจันหน้ากับคู่แข่งไม่ว่าตัวใหญ่ขนาดไหนก็ตาม  

        4. ไม่เคยโอ้อวด และวางตัวนอกสนามดี

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู


           การวางตัวนอกสนามของเขาทำได้ดี และไม่เคยโอ้อวดตัวเอง รวมทั้งเคยบอกว่า ตัวเองยังไม่พร้อมเป็นกัปตัน โดยขอแค่ช่วยทีมอย่างเต็มที่ และคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

    นอกจากนั้น เอร์เรร่า ยังไม่ใช่นักเตะที่แต่งตัวฉูดฉาดเมื่ออยู่นอกสนาม และติดโซเชียลมีเดียมากเกินไป รวมทั้งเป็นคนถ่อมตัวอย่างที่เขาเคยพูดไว้ว่า "ผมสามารถทำผิดพลาดได้เนื่องจากผมก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง แต่ผมไม่เคยยอมแพ้กับอะไร"

    5. อยู่ในวัย และมีวุฒิภาวะเหมาะสม

5เหตุผล อันเดร์ เอร์เรร่า เหมาะเป็นกัปตันแมนยู


    เวลานี้ เอร์เรร่า มีอายุ 29 ปีแล้ว ซึ่งเหมาะสมกับการเป็นผู้นำทีม และเขาก็อยู่กับทีมมาแล้วเกือบ 5 ปี หลังย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ตั้งแต่ปี 2014

    เอร์เรร่า แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และให้กำลังใจเพื่อนๆ เสมอ ยกตัวอย่างที่เพิ่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลี ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชลซี ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณเล่นร่วมกับนักเตะเหล่านี้ (หมายถึงกลุ่มคนที่เป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี) คุณก็จะสามารถวิ่งเข้าหาประตูได้ โดยที่รู้ว่าคุณจะได้เล่นบอลแน่ๆ"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากพูดถึง อเล็กซิส, อันเดรียส เปเรยร่า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับการที่พวกเขาลงมาช่วยทีมด้วย โดยเฉพาะนักเตะระดับโลกอย่าง อเล็กซิส วิธีการสู้ของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนี่คือสิ่งที่คุณต้องการ" เอร์เรร่า ทิ้งท้าย

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 21 ก.พ. 2562 12:35:27 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook