โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล เปามาร์กชี้ซิตี้เสียประโยชน์จากวีเออาร์

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

มาร์ก แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินดังที่มาเป็นคอลัมนิสต์ให้กับ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่าจุดโทษแรกที่ แมนฯ ซิตี้ เสียจากแฮนด์บอลของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ เกมยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งเชือด ชาลเก้ 3-2 นั้น หลักฐานอ่อนเกินไป

เหตุปัญหาที่ เฟลทินส์-อารีน่า นาที 33 โอตาเมนดี้ โดนจับแฮนด์บอลจากจังหวะบล็อคลูกยิงเจ้าถิ่น ทีแรกผู้ตัดสิน การ์ลอส เดล เซร์โร่ ให้เป็นเพียงลูกเตะมุม แต่จากการเช็ควีเออาร์แล้วกลับเปลี่ยนให้เป็นจุดโทษ

ทั้งที่ แคล็ตเท่นเบิร์ก กลับมองว่าเจตนาของกองหลังอาร์เจนไตน์ไม่ได้ตั้งใจใช้แขนขวางทิศทางบอล

“หลักฐานมันอ่อนเกินไปที่จะให้เป็นจุดโทษ ด้วยการจับแฮนด์บอล โอตาเมนดี้ เนื่องจากเมื่อดูภาพ วีเออาร์ หมอนั่นพยายามเอาแขนหลบด้านหลังแล้ว แต่ลูกหนังมันพุ่งมาหาเอง”

“อีกทั้งจอภาพข้างสนามก็ล้มเหลว ผู้ตัดสินไม่ได้พิจารณาด้วยดุลยพินิจตัวเอง แต่ใช้ไมโครโฟนสื่อสารกับห้องควบคุม – จากเหตุนี้ทั้ง 2 สโมสรควรท้วงติงในทันทีว่าเชิ้ตดำไม่ได้เห็นภาพรีเพลย์” 


2 จุดโทษที่ ซิตี้ เสียวานนี้

แฟร์นานดินโญ่ (ซ้าย) พยายามอธิบาย

“ส่วนจุดโทษที่ 2 ไร้ข้อกังขาเพราะผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเห็นเหตุซึ่ง แฟร์นานดินโญ่ ดึงรั้งคู่แข่ง รวมถึงมีการกระทบกระทั่งตั้งแต่นอกกรอบมาแล้วต่อเนื่องถึงในระยะ 18 หลา” 

“กองกลาง ซิตี้ ไม่มีข้ออ้างต่อจังหวะนี้ แต่คนแรกที่ปวดใจน่าจะเป็น กวาร์ดิโอล่า” 

อนึ่งหลังการแข่งขัน เทรนเนอร์สแปนิชเป่าปากโล่งอกเพราะทีมคัมแบ็คจากตามหลัง 1-2 กลับมาแซงเฮ 3-2 ทั้งที่เหลือ 10 คน เกือบครึ่งหลัง

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 22 ก.พ. 2562 10:44:08 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook