โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แดงเดือดมิตรภาพ!คล็อปป์ชมโซลชาเก่งจริง

แดงเดือดมิตรภาพ!คล็อปป์ชมโซลชาเก่งจริง

แดงเดือดมิตรภาพ!คล็อปป์ชมโซลชาเก่งจริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขออวยชัยให้พร โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์กึ๋นนำ "ผีแดง" กลับชาติมาเกิดอีกครั้ง จนตอนนี้มีลุ้นติดท็อปโฟร์ พร้อมรับ "น้าลูกอม" เก่งจริงและเหมาะที่จะได้คุมยอดทีมแบบนี้แล้ว

               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดปากชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานดีมีคุณภาพนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

               โซลชา เข้ามารับเผือกร้อนแทน "เฮียมู" ที่โดนปลดกลางอากาศ ด้วยสัญญากุมบังเหียรชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดย นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อยังไม่แพ้ใครในการแข่งขันที่อังกฤษ (พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ) แต่มาพลาดแค่เกมเดียวที่แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก 

                สำหรับแมตช์ต่อไป โซลชา มีคิวนำลูกทีมทำศึก "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้ โดย คล็อปป์ เปิดใจว่า อดีตดาวยิงซูเปอร์ซับ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ "เราไม่ใช่นักมายากล มันไม่ใช่ว่าเราเข้ามาคุมทีมแล้วก็พูดว่า -นายเก่งอยู่แล้วแต่ฉันจะทำให้นายเก่งยิ่งกว่านี้- เราโชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดอยู่รายล้อมตัวเรา"

                "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาดึงศักยภาพของนักเตะ และเค้นคุณภาพของทีมออกมาได้อย่างสุดยอด แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่เขาทำสำเร็จแล้ว และมันทำให้เขาเหมาะที่จะเป็นผู้จัดการทีมสโมสรชั้นยอด ผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลย ผมไม่รู้จักเขา ผมเคยพบเขาครั้งนึงเมื่อปีที่แล้ว และเราได้คุยกันนิดหน่อย แน่นอนว่าผมรู้จักเขาในฐานะนักเตะเท่านั้น แต่สิ่งที่เขาทำมันยอดเยี่ยมมากๆ"คล็อปป์ ระบุ

โพสต์โดย : rivaldo rivaldo เมื่อ 22 ก.พ. 2562 12:38:15 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook