โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลซีงานเข้า!ฟีฟ่าแบนซื้อนักเตะตลาดเปิด2รอบ

เชลซีงานเข้า!ฟีฟ่าแบนซื้อนักเตะตลาดเปิด2รอบ

เชลซีงานเข้า!ฟีฟ่าแบนซื้อนักเตะตลาดเปิด2รอบ

ฟีฟ่า สั่งแบน เชลซี ห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาด 2 รอบหน้า หลังทำผิดฎเรื่องซื้อนักเตะอายุไม่ถึงเกณฑ์มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมทั้งปรับเงิน "สิงห์บลูส์" กับ เอฟเอ อีกด้วย

     สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษห้าม เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการซื้อนักเตะในช่วงเปิดตลาด 2 รอบต่อไป (ซัมเมอร์นี้และเดือนมกราคมปีหน้า) จากการที่ทำผิดกฎในเรื่องซื้อนักเตะมาร่วมทีมตอนอายุยังไม่ถึงเกณฑ์

    นอกจากนั้น ฟีฟ่า ยังปรับเงิน เชลซี จำนวน  600,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 18.8 ล้านบาท) และปรับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อีกจำนวน 510,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 16.04 ล้านบาท) ข้อหาละเมิดกฎการย้ายทีมข้ามชาติและการลงทะเบียนผู้เล่นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี

    เชลซี ทำผิดกฎซื้อนักเตะ 14 คนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยคนที่ถูกยกมาพูดถึงมากสุดคือ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ปีกขวาทีมชาติบูร์กินาฟาโซ ซึ่งเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ก่อนวันเกิดอายุครบ 18 ปี ก่อนที่จะโดนขาย โอลิมปิก ลียง ไปเมื่อปี 2017

    สำหรับกฎเรื่องการซื้อนักเตะวัยเด็กของ ฟีฟ่า นั้น ระบุเอาไว้ว่าทุกทีมในทวีปยุโรปห้ามซื้อนักเตะจากชาตินอกทวีปยุโรปไปร่วมทีม ถ้าหากแข้งคนนั้นๆ ยังอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีข้อยกเว้นก็คือผู้ปกครองของนักเตะคนนั้นๆ ต้องอพยพไปอยู่ในประเทศของทีมใหม่ด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับด้านฟุตบอล ขณะที่ถ้าเกิดเป็นการย้ายทีมในระหว่างทวีปยุโรปด้วยกันเอง นักเตะคนนั้นๆ ก็จะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีอายุ 16 ปีขึ้นไปเท่านั้น

ฝากช่วงนาทีทองรับ5%ไปเลยฟรีๆ

แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัสทันที 20% ของยอดฝากสูงสุดที่ 1,000 บาท

แนะนำเพื่อนรับไปเลย 20 % ของยอดฝากเพื่อน

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ


สนใจสมัครคลิ๊ก @okvegus



โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 22 ก.พ. 2562 20:58:43 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook