โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟุตบอล สเปน เดอยองสุดตื่นเต้นจะได้เล่นเคียงข้างเมสซี่

ฟุตบอล สเปน เดอยองสุดตื่นเต้นจะได้เล่นเคียงข้างเมสซี่

ฟุตบอล สเปน เดอยองสุดตื่นเต้นจะได้เล่นเคียงข้างเมสซี่ 1
Spread the love

ฟุตบอล สเปน พรีเมียร์ ลีก บุนเดสลีกา กัลโซ่อิตาลี ลีกเอิงฝรั่งเศษ

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสุดตื่นเต้นที่จะได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า พร้อมอวย เมสซี่ เป็นนักเตะเบอร์ 1 ตลอดกาล

ฟุตบอล สเปน

  เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า

บาร์ซ่า ปิดดีลคว้าตัว เดอ ยอง ล่วงหน้าเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 86 ล้านยูโร (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 21 ปี จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

               “ผมตื่นเต้นมากๆ (การได้เล่นกับ เมสซี่) ถือเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอเลย ในมุมมองของผม เขาคือนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล มันยากที่จะให้คำนิยามเกี่ยวกับเขา ผมคิดว่า เขาเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุด เขาทำได้ทุกอย่างทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล เขาสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย เท้าซ้ายของเขามหัศจรรย์มาก และเป็นคนที่ฉลาดสุดๆ เขาอยู่ในอีกระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ” เดอ ยอง เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาร์เซโลน่า


โพสต์โดย : EdenHazard EdenHazard เมื่อ 22 ก.พ. 2562 23:22:12 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook