โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ความในใจ คล็อปป์ ถึง ผีแดง


 

ก่อนจะทำศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้นั้น คล็อปป์ ออกมาพูดถึงคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคน คีโน่ ออนไลน์ w88 และคำพูดที่เขาพูดถึงคนเหล่านั้นก็มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น

 

ถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา - "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ"

 

ถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา - "ผมคิดว่าเขา (โซลชา) จะเป็นผู้จัดการทีมของที่นั่น (แมนฯ ยูไนเต็ด) ในสัปดาห์หน้า มันชัดเจนอยู่แล้วว่าจะเป็นอย่างนั้น"

 

ถึง ปอล ป็อกบา - "ป็อกบา กลับมาเป็น ป็อกบา อีกครั้ง"

 

ถึง อันเดร์ เอร์เรร่า - "อันเดร์ เอร์เรร่า กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา ฟอร์มของเขาในตอนนี้มันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

 

ถึง ดาบิด เด เคอา - "ผู้รักษาประตูของพวกเขาทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว"

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อใจที่จะให้ อเล็กซิส ซานเชซ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาจะพยายามเร่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาฟิตพร้อมช่วยทีม และถ้าทั้งคู่หายไม่ทัน แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 เขาก็จะใช้แนวรุกชุดที่เพิ่งทุบ เชลซี มาหมาดๆ

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อใจที่จะใช้งาน อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี เป็นตัวจริงสำหรับการทำศึก "แดงเดือด" ฉบับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมของเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

ซานเชซ เคยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เขาก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ จนทำให้เขาไม่ได้เป็นตัวจริงอีกเลยใน 3 นัดหลังสุดของทุกรายการ

 

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็ระบุว่า โซลชา ไม่เชื่อใจที่จะให้ ซานเชซ เป็นตัวจริงในนัดสำคัญอย่างนี้ และเขาก็จะพยายามเร่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด มีสภาพความฟิตดีพอที่จะลงเล่นให้ทีมในวันอาทิตย์นี้ไหว เดิมพันฟุตบอล w88 หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บ และถ้าเกิดทั้ง 2 คนลงเล่นไม่ไหว โซลชา ก็จะใช้แนวรุกตัวจริงชุดเดียวกับนัดที่ชนะ เชลซี 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนัดนั้นเขาใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าคู่กัน โดยที่ให้ ฆวน มาต้า ยืนอยู่ข้างหลังทั้งสองคน

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 23 ก.พ. 2562 15:23:32 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook