โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แก้แค้นหรือย้ำแค้น : คาดการณ์ 11 ตัวจริง "แดงเดือด" คำรบสอง

แก้แค้นหรือย้ำแค้น : คาดการณ์ 11 ตัวจริง "แดงเดือด" คำรบสอง

แก้แค้นหรือย้ำแค้น : คาดการณ์ 11 ตัวจริง "แดงเดือด" คำรบสอง

ศึกใหญ่ศึกแห่งศักดิ์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ภาคสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้ มีความหมายมากๆ ไม่ใช่แค่การเอาชนะคู่อริตลอดกาลเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นการตัดโอกาส หรือเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว

    "เดอะ เร้ดส์" ต้องลงเล่นในเกมตกค้างซึ่งหากพวกเขาได้แต้มกลับบ้าน แน่นอนว่าจะทำให้ทีมแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็พร้อมจะสกัดดาวรุ่งไม่ให้พวกเขาได้ประสบความสำเร็จ และเพิ่มโอกาสให้เพื่อนบ้านน่ารำคาญมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน

    เกม "แดงเดือด" แมตช์นี้ ลิเวอร์พูล จะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้ง หลังเจ้าตัวพลาดช่วยต้นสังกัดเนื่องจากติดโทษแบนในเกมเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อต้นสัปดาห์นี้

    แน่นอนว่านี่เป็นข่าวสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเขาจะได้ใช้คู่เซนเตอร์แบ็กขนานแท้ หลังต้องจำใจส่ง ฟาบินโญ่ มาเล่นกองหลังคู่กับ โฌแอล มาติป ในเกมกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ฉะนั้นในเกมเยือน "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" ยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะได้ ฟาน ไดค์ คู่กับชาวแคเมอรูน ยืนเป็นกำแพงเหล็กในแนวรับ

 

แก้แค้นหรือย้ำแค้น : คาดการณ์ 11 ตัวจริง "แดงเดือด" คำรบสอง

 

    ในแผงกองกลางคงเป็นหน้าที่ของ นาบี เกอิต้า ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องให้กับทีม และ คล็อปป์ ต้องตัดสินใจว่าเขาจะเลือกส่ง มิดฟิลด์ทีมชาติกีนีหรือ ฟาบินโญ่ หรืออาจจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ลงเล่นแบบอัตโนมัติในแผงกลางอยู่ทีมอยู่แล้ว ส่วนแนวรุกยังคงเป็น 3 ประสาน "หิน เหล็ก ไฟ" หรือ "เอสเอ็มเอฟ" (SMF) ได้แก่ ซาดิโอ มาเน่, โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โม ซาลาห์ ลงสนาม

    แม้ว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมีลุ้นที่จะทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ หากพวกเขาได้คะแนนออกมาจากโรงละครแห่งความฝัน แต่ในทางกลับกันถ้าพวกเขาแพ้ สถานการณ์จะเปลี่ยนไปเข้าทาง "เรือใบสีฟ้า" ทันที เพราะทั้งสองทีมจะมีแต้มเท่ากัน แข่งเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสีย ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหนือกว่าเยอะ

    ขณะที่ในฝั่งเจ้าบ้านข่าวดีสำหรับพวกเขาก็คือ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา หลังจากปล่อยให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้ยืดเส้นยืดสายในเกมชนะ เชลซี ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงก็คือ เอรีก ไบยี่ จะได้ลงแทน คริส สมอลลิ่ง ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่เหลือในแบ็กโฟร์ยังคงเหมือนเดิม

 

แก้แค้นหรือย้ำแค้น : คาดการณ์ 11 ตัวจริง "แดงเดือด" คำรบสอง

 

    นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ค้นพบสูตรแห่งชัยชนะในแผงกองกลางของเขาแล้วด้วยการใช้ 3 มิดฟิลด์ได้แก่ เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา และ อันเดร์ เอร์เรร่า ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด กับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล คาดว่าคงพลาดแมตช์นี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ฉะนั้น "น้าลูกอม" คงจะ 3 แนวรุกได้แก่ ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู


คาดการณ์ 11 ตัวจริงเกม "แดงเดือด"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เดเคอา

กองหลัง : แอชลี่ย์ ยัง, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุคชอว์

กองกลาง : เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, อันเดร์ เอร์เรร่า

กองหน้า : ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู


ลิเวอร์พูล  

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ฝากช่วงนาทีทองรับ5%ไปเลยฟรีๆ

แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัสทันที 20% ของยอดฝากสูงสุดที่ 1,000 บาท

แนะนำเพื่อนรับไปเลย 20 % ของยอดฝากเพื่อน

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ


สนใจสมัครคลิ๊ก @okvegus



โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 23 ก.พ. 2562 21:07:05 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook