โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สำคัญทั้งคู่ คลอปป์ พูดถึง 2 แข้งลิเวอร์พูลก่อนลุยศึกแดงเดือด

สำคัญทั้งคู่ คลอปป์ พูดถึง 2 แข้งลิเวอร์พูลก่อนลุยศึกแดงเดือด

สำคัญทั้งคู่ คลอปป์ พูดถึง 2 แข้งลิเวอร์พูลก่อนลุยศึกแดงเดือด

  • Share:

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึง 2 นักเตะคนสำคัญของทีม ก่อนทำศึกแดงเดือดพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ก.พ. ว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกย่อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ ฟาบินโญ เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ก่อนพาทัพหงส์แดงบุกเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด วันอาทิตย์นี้

คลอปป์ กล่าวถึง ฟาบินโญ ว่า “มันสุดยอดเลยนะที่มีเขาเป็นตัวเลือกสำหรับ 2 ตำแหน่ง (กองหลังและกองกลาง) การที่เขาเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ด้วยนั้นทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าสำหรับเราอย่างไม่น่าเชื่อ เขาช่วยเราได้มาก ส่วนเรื่องตำแหน่งของเขาในระยะยาวเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต แต่เขาคือกองกลางและเราจะใช้เขาส่วนใหญ่ในตำแหน่งนั้น”

ขณะที่ในรายของ ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบนจนไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกนัดล่าสุด คลอปป์ กล่าวว่า “เขาสำคัญแบบที่เขาเป็นอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราไม่ได้คิดถึงเขามากเท่ากับที่หลายต่อหลายคนคาดหวังว่าเราจะคิดถึงเขาขนาดนั้น เพราะเราเล่นเกมรับกันเป็นทีม แต่แน่นอนเลยว่าการที่เขากลับมานั้นเป็นเรื่องดี”

มุมของแมนยู เพื่อแฟนผี มาคุยกันแบบเด็กผีกัน

ฝากช่วงนาทีทองรับ5%ไปเลยฟรีๆ

แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัสทันที 20% ของยอดฝากสูงสุดที่ 1,000 บาท

แนะนำเพื่อนรับไปเลย 20 % ของยอดฝากเพื่อน

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ


สนใจสมัครคลิ๊ก @okvegus



โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 23 ก.พ. 2562 21:09:50 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook