โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอล โซลชาไม่เห็นด้วยผู้ตัดสินให้จุดโทษปืน

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังลูกทีมเป็นฝ่ายปราชัยต่ออาร์เซน่อล 0-2 ทั้งที่มีโอกาสทำประตูมากมาย พร้อมติงผู้ตัดสินให้จุดโทษกับปืนใหญ่ง่ายไป

อาร์เซน่อลเปิดบ้านเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้ 2-0 จากประตูของ กรานิต ชาคา และลูกจุดโทษของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำให้ตำแหน่งท็อปโฟร์มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อปืนใหญ่แซงผีแดงขึ้นไปได้อีกครั้ง

โซลชา กล่าวหลังเกมที่แพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งว่า “เราเริ่มเกมได้ค่อนข้างช้า บางทีอาจเพราะผลจากคืนวันพุธ แต่เราสร้างโอกาสได้ ทว่าตอนที่พวกเขาได้ประตูนำก่อนก็ทำให้เกมแตกต่างออกไป”

“เราสร้างโอกาสในวันนี้ได้มากกว่าตอนที่เอาชนะพวกเขาในเอฟเอ คัพ แต่บางทีเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้น เรายิงชนคานไป 2 ครั้งและมีโอกาสจะแจ้งอีก 5 ครั้ง”

สำหรับประตูที่ 2 ของอาร์เซน่อลที่มาจากจุดโทษในจังหวะที่ เฟร็ด เบียดแย่งบอลกับ ลากาแซ็ตต์ ก่อนเป็น โอบาเมย็อง สังหารเข้าไป โซลชา มองว่าไม่สมควรเป็นจุดโทษ

“ผู้ตัดสินจะต้องผิดหวังในตัวเองตอนที่เห็นจังหวะนี้เนื่องจากผมไม่คิดว่าเป็นจุดโทษ เรามีเกมกับวูล์ฟส์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ (เอฟเอ คัพ) รออยู่และมันจะเป็นเกมสำคัญที่เราตั้งตาคอย”

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 15 มี.ค. 2562 02:36:50 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook