โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูรินโญ่ วิจารณ์ยับเกมรับผีแดงห่วยพาพ่ายเจ้าบุญทุ่ม


โชเซ่ กุนซือว่างงานได้ทีขี่แพะไล่ หลังออกโรงวิจารณ์เกมรับที่สุดย่ำแย่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมออกไปโดน บาร์เซโลน่า ยำใหญ่ 0-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง คีโน่ ออนไลน์ w88 ชี้ในเกมแรก "ผีแดง" เล่นเกมตรงกลางได้ดี จัดการ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่หมัด แต่เกมที่คัมป์ นู มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็กติคชาวโปรตุเกส จัดหนักวิจารณ์เกมรับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า สุดห่วยแตกในแมตช์พ่ายยับ บาร์เซโลน่า 0-3 ที่สนามคัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

เจ้าบ้านได้สองประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่ และอีก 1 ประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 แมตช์ 4-0 โดยหลังตกรอบไปแล้วมีหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนักเตะ "ปีศาจแดง" กันยกใหญ่ ถึงขนาดมีการเรียกร้องให้โละทิ้งนักเตะบางคนโดยเฉพาะกองหลัง

 

มูรินโญ่ เผยว่าตอนนี้กุมบังเหียนแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พยายามบอกบอร์ดบริหารให้เสริมผู้เล่นแนวรับมาร่วมทีมแต่ก็โดนเมินเฉย ก่อนที่สุดท้ายตนจะโดนปลดกลางอากาศเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา "มีความผิดพลาดเกิดขึ้นมากมาย การเสียประตูเยอะมากจากการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 คุณลองดูจังหวะที่ คูตินโญ่ ทำประตู แม้แต่จังหวะที่ เมสซี่ ยิงประตูก็ได้"

 

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทำเรื่องที่แตกต่าง ผมคิดว่าในเกมแรกพวกเขาพยายามควบคุมพื้นที่ตรงกลาง เพราะตำแหน่งของ เมสซี่ เข้าใจได้ง่าย แต่มันไม่ง่ายที่จะสร้างกรงมาควบคุมเขา เพราะเขามักจะขึ้นเกมมาจากฝั่งขวา จากนั้นก็จะเข้ามาที่กลางสนาม และ (อิวาน) ราคิติช จะเข้ามาคุมพื้นที่ฝั่งขวา และนั่นทำให้เขาสามารถเล่นตรงกลางได้สบายๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากที่จะรับมือเขา"

 

"ในแมตช์แรกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดิมพันฟุตบอล w88 พวกเขาสามารถควบคุมพื้นที่กลางสนามได้ดีมากๆ ดังนั้นเมื่อเขาเจาะเข้ามาข้างในเขาต้องเจอกับ เฟร็ด หรือไม่ก็ต้องดวลกับ (สกอตต์) แม็คโทมิเนย์ ที่จะวิ่งเข้ามาด้านในเพื่อคอยจัดการเขาตลอดเวลา" อดีตกุนซือเชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 20 เม.ย. 2562 20:50:18 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook