โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฉลองแชมป์!โรนัลโด้ยันไม่ทิ้งยูเวนตุส



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ย้ำชัดๆ ซัมเมอร์นี้ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้แชมป์ เซเรีย อา ร่วมกับทัพ "ม้าลาย"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยืนยันอีกครั้งแบบชัดๆ ว่า ตัวเขาจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังจากที่การันตีตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อย ด้วยชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส คว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเป็นฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกัน และถือเป็นสมัยแรกสำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 34 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วย

"ผมจะอยู่กับ ยูเว่ ต่อไป แน่นอน 1,000 เปอร์เซนต์ เลย" โรนัลโด้ กล่าวกับนักข่าวหลังเกม หลังถูกถามถึงกระแสข่าวที่ว่า เขาอาจจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ "ในมุมมองของผมแล้ว นี่คือฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ผมปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้ดี เราได้ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ซึ่งมันไม่ใช่ง่ายๆ เลย หลังจากที่ผมได้แชมป์ลีกที่ อังกฤษ และ สเปน มาแล้ว ตอนนี้ผมสามารถพูดเลยว่า ที่ อิตาลี ผมก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมาก และผมก็แฮปปี้สุดๆ"



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 21 เม.ย. 2562 04:46:41 น. อ่าน 129 ตอบ 1

RE : ฉลองแชมป์!โรนัลโด้ยันไม่ทิ้งยูเวนตุส

สนุกมัน ufabet

ตอบโดย : nex123 nex123 เมื่อ 21 เม.ย. 2562 14:26:02 น. ตอบคำถาม

1
facebook