โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เคาะแล้ว 150 ล้านปอนด์ ค่าตัวป็อกบา


 

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเงื่อนไขกับ เรอัล มาดริด ว่าถ้าอยากจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส "ราชันชุดขาว" ก็ต้องยอมจ่ายเงินให้พวกเขา 150 ล้านปอนด์ คีโน่ ออนไลน์ w88 และทาง "ปีศาจแดง" ก็ไม่สนใจที่จะลดค่าตัวให้ด้วย ต่อให้ เรอัล จะแถม แกเร็ธ เบล มาให้ก็ตาม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ เรอัล มาดริด จ่ายเงินเกิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

 

ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เองว่าการได้เล่นให้ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นความฝันของนักเตะทุกคน และถึงแม้ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแสดงท่าทีว่าไม่คิดที่จะขายเขา ต่อให้จะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม แต่พวกเขาก็มีท่าทีผ่อนปรนแล้ว

 

ดิ อินเดเพนเดนท์ บอกว่าตอนนี้ตัวแทนของทั้งสองทีมได้เจรจาถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกันเป็นที่เรียร้อย แต่ติดปัญหาใหญ่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินเกิน 150 ล้านปอนด์ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 เพื่อแลกกับการปล่อย ป็อกบา ออกไป ซึ่ง เรอัล ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้น เพราะเดิมทีพวกเขาก็ต้องแบ่งเงินก้อนโตไปกับการล่าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี อยู่แล้ว

 

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เรอัล คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ให้ด้วย เพื่อหวังที่จะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าตัวลงมา แต่ "ปีศาจแดง" ไม่สนใจที่จะทำข้อเสนอดังกล่าว เพราะพวกเขาไม่ได้ต้องการ เบล เหมือนเมื่อหลายฤดูกาลก่อนอีกแล้ว หลังจากที่ดาวเตะชาวเวลส์จะมีอายุ 30 ปี พอถึงช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แถมถ้าทำข้อเสนอนี้จริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะต้องเสียค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เบล อีกต่างหาก

 

นอกจากเรื่องค่าตัวแล้วนั้น ค่าเหนื่อยของ ป็อกบา ก็เป็นปัญหาสำหรับ เรอัล เช่นกัน เพราะเชื่อกันว่าดาวเตะวัย 26 ปี อยากเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก เดิมพันฟุตบอล w88 ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาอยากได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นที่สัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.50 ล้านบาท) ซึ่งถ้านับรวมโบนัสต่างๆ ด้วยมันก็จะทำให้ค่าเหนื่อยโดยรวมของเขาสูงสุดๆ

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 15 พ.ค. 2562 21:41:42 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook