โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูรินโญ่ชี้ปัญหา3จุดทำแมนยูล้มเหลว



โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาหมักหมม 3 อย่างที่ทำให้สโมสรตกต่ำ พร้อมพูดถึง ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 สตาร์ของทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" มีปัญหาสำคัญ 3 ประการที่ส่งผลให้ทีมทำผลงานย่ำแย่คือ บรรดานักเตะ, องค์กร และความทะเยอทะยาน แม้ตัวเองจะไม่ได้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่โดนไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้วก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ถึงผลงานที่ล้มเหลวของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ว่า "สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมหมายถึงแค่ 2 อย่าง อย่างแรกคือเวลาจะเป็นตัวบอกเอง อย่างที่สองคือปัญหายังคงมีอยู่ที่นั่น"

เมื่อถูกถามว่า ตัวเองเป็นเหยื่อของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จนทำให้โดนไล่ออกใช่หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ตอบว่า "ไม่ ไม่ ปัญหายังมีอยู่ที่นั่น คุณสามารถจินตนาการได้ถึงปัญหาคือ บรรดานักเตะ, องค์กร และความทะเยอทะยาน ผมคงพูดได้แค่ว่า ไม่ หากคุณถามผมว่า ปอล เป็นคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบ"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่มีผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ว่า "มาร์กซิยาล นะเหรอ? เขาเป็นเด็กที่มีบุคลิกแตกต่าง สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ ผมหวังว่า เขาจะไปสู่ทิศทางที่เค้นศักยภาพที่แท้จริงในตัวเขาออกมาได้"



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 15 พ.ค. 2562 23:40:22 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook