โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดีลจะล่มหรือไม่?บาร์เซโลน่ากลุ้มอีกเดอลิกต์ร้องเงื่อนไขใหม่



มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก บาร์เซโลน่า สูงกว่าที่เคยทำข้อตกลงกัน โดยแข้งวัย 19 ปี เชื่อว่าตอนนี้มูลค่าของตัวเองสูงกว่าตอนนั้นแล้ว จนทำให้สมควรที่จะได้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่เคยคุยกัน

    มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เรียกร้องให้ บาร์เซโลน่า เพิ่มค่าเหนื่อยให้เขา ทั้งที่พวกเขาเคยบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากันตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดอ ลิกต์ นับเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ หลังจากที่เขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น แถมยังถึงขั้นได้เป็นกัปตันทีมของ อาแจ็กซ์ แล้วด้วย

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า น่าจะเป็นทีมที่ได้ เดอ ลิกต์ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ดาวเตะชาวดัตช์เองอยากย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เป็นอย่างมาก และ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ของเขาก็ตกลงย้ายไปซบกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่าดีลระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เดอ ลิกต์ เจอปัญหาอย่างจัง เพราะทั้งที่พวกเขาเคยเจรจาทุกอย่างลุล่วงกันไปแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้จู่ๆ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กลับขอค่าเหนื่อยสูงกว่าที่เคยคุยกัน โดยสาเหตุเป็นเพราะมองว่ามูลค่าของตัวเองสูงกว่าเมื่อตอนนั้นแล้ว

    มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่า "เขาต้องการให้ บาร์ซ่า จ่ายเงินให้เขามากกว่าที่ทีมเคยหารือกับ (เอเยนต์ของ เดอ ลิกต์ มิโน่) ไรโอล่า ที่มอนติคาร์โล เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวจากสโมสรบอกว่าเขาขอเงินเพิ่มจากตอนที่เคยตกลงกัน เพราะมูลค่าของเขามันสูงขึ้น ซึ่งเงินที่เขาขอมันจะทำให้เขาได้มากกว่าที่ เดอ ยอง จะได้รับ เดอ ลิกต์ รู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดที่ดี และอยากได้เงินมากขึ้น เขามองว่ามันเป็นคำเรียกร้องที่สมเหตุสมผล แหล่งข่าวในสโมสรเชื่อว่าอนาคตของพวกเขาต้องได้รับการสะสางในระยะเวลาไม่ถึง 10 วัน"

    นี่นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับปัญหาระหว่างการทำข้อตกลงของ บาร์เซโลน่า กับ เดอ ลิกต์ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานบอกว่า ไรโอล่า ต้องการค่านายหน้าเป็นจำนวนเงินระหว่าง 8-10ล้านยูโร (ประมาณ 288-360 ล้านบาท) ซึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่อยากจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้น

    หากเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง มันก็จะทำให้ทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัว เดอ ลิกต์ หูผึ่งทันที โดยนอกจาก บาร์เซโลน่า แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แอบเหล่ เดอ ลิกต์ อยู่เหมือนกัน


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 20 พ.ค. 2562 12:17:04 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook