โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รอลุ้น!บัลเบร์เด้เผยบาร์เซโลน่ากำลังถกคว้ากรีซมันน์อยู่

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ "อาซูลกราน่า" กำลังคุยเพื่อเอา อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด มาร่วมทัพ แต่ยัน ตอนนี้ตนยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นเป็นหลัก

 

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อดึง อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

    กรีซมันน์ ประกาศไปเมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่าเขาจะบอกลา แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาล 2018-19 แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญากับทีมถึงปี 2023 ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนก็ตาม ซึ่ง บาร์เซโลน่า คือทีมที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปเสริมทัพ โดยว่ากันว่า "อาซูลกราน่า" พร้อมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 28 ปี ซึ่งอยู่ที่ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,428 ล้านบาท) ด้วย

 
 
 

    บัลเบร์เด้ ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมบุกไปเสมอกับ เออิบาร์ 2-2 ในเกมลีกนัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่เราได้ทำการติดต่อไปบ้างแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่เรากำลังทำการเจรจากันอยู่ แต่ฤดูกาลนี้มันยังไม่จบ เรายังเหลือเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศให้เล่นอีก เรามีโอกาสที่จะได้แชมป์ 2 รายการ และเราก็ต้องพยายามให้ความสำคัญกับเรื่องนี้"

 

    "หลังจากนั้นแล้วเราจะมีเวลาให้ทำทุกอย่าง เมื่อพูดถึงนักเตะของทีมอื่นๆ แล้วนั้น เราก็จะไม่พูดอะไรที่ต่างไปจากเดิม เราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไง ยังไงก็ตาม เราก็พูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด"

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 20 พ.ค. 2562 17:17:37 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook