โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทีมอื่นหูผึ่ง!เรอัลมาดริดล้มแผนล่าโยวิช

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังกับการล่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส จนถึงขนาดเจรจามานานเกิน 1 เดือนแล้ว ขณะที่ก่อนหน้านี้พี่ชายของเจ้าตัวก็บอกว่ามันมีแววที่ ดีบาล่า จะต้องอำลา "เบียงโคเนรี่"

 

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจรจาเกี่ยวกับการคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส มาร่วมทีมเป็นเวลามากกว่า 1 เดือนแล้ว ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

 

    ดีบาล่า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เขาโดนลดบทบาทความสำคัญลงไป เพราะทีมไปดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสมาร่วมทัพ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ผลงานของ ดีบาล่า แย่ลงไปด้วย โดยฤดูกาลนี้เขาทำได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ ต่างจากซีซั่นก่อนที่ทำไป 26 ลูกในทุกรายการ จากการลงเล่น 46 นัด

 

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ ดีบาล่า หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุก ซึ่งล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" พยายามคุยเพื่อดึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมแกร่งมามากกว่า 1 เดือนแล้ว โดยก่อนหน้านี้พี่ชายของ ดีบาล่า ก็บอกเองว่ามันมีโอกาสสูงมากๆ ที่แข้งวัย 25 ปีจะบอกลา ยูเวนตุส

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 22 พ.ค. 2562 17:52:47 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook