โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเกือบเซ็น แม็กไกวร์ ด้วยค่าตัวสุดถูก หากยอมเชื่อฟัง มอยส์

เดวิด มอยส์ เลสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีโอกาสเซ็นสัญญากับกองหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้นเมื่อปี 2013 หากว่าพวกเขายอมเชื่อกุนซือในเวลานั้นอย่าง เดวิด มอยส์

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในเวลานี้ ซึ่งคาดกันว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงก็จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์เลยทีเดียว w88

Mirror รายงานข่าวที่อาจทำให้แฟนๆ ปีศาจแดงเสียดายว่าย้อนไปเมื่อปี 2013 ในขณะที่ แม็กไกวร์ ยังค้าแข้งอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของเขาก็ไปเตะตา มอยส์ ที่มองเป็นเป้าหมายเสริมทัพที่มีความเป็นไปได้ ซึ่งหากต้องการซื้อไปร่วมทีมจริงๆ ก็สามารถจ่ายค่าตัวเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางสโมสรจะแสดงความสนใจต่อตัวนักเตะในเวลานั้นพอสมควร แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากนั้น แม็กไกวร์ ก็ย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ ก่อนถูก เลสเตอร์ ซื้อไปร่วมทีมในเวลาต่อมา

สำหรับ แม็กไกวร์ นั้นตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติอังกฤษใน ฟุตบอลโลก 2018 แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ w88 ดีไหม

……….

เกร็ดน่ารู้

ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลกับ เลสเตอร์ ถือว่า แม็กไกวร์ มีสถิติการลงสนามที่ค่อนข้างดี โดยลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 76 เกมรวมทุกรายการ ทำประตูได้ 5 ลูก

w88 ดีไหม Mirror รายงานข่าวที่อาจทำให้แฟนๆ ปีศาจแดงเสียดายว่าย้อนไปเมื่อปี 2013 ในขณะที่ แม็กไกวร์ ยังค้าแข้งอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของเขาก็ไปเตะตา มอยส์ ที่มองเป็นเป้าหมายเสริมทัพที่มีความเป็นไปได้ ซึ่งหากต้องการซื้อไปร่วมทีมจริงๆ ก็สามารถจ่ายค่าตัวเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น


โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 15 ก.ค. 2562 22:18:00 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook