โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เข้าเดิมพัน E-sports ผ่าน W88 ได้ไม่อั้น คืนเงินเดิมพันครั้งแรก!



เข้าเดิมพัน E-sports ผ่าน W88 ได้ไม่อั้น คืนเงินเดิมพันครั้งแรก!

ทำไมเราต้องสนใจ E-sports กันแล้วรู้หรือไม่ อีสปอร์ต เป็นเดิมพันที่ถูกยอมรับแล้ว และจะมีการบรรจุให้เป็นการแข่งขันเดิมพันมีโบนัส อย่างเป็นทางการในเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ อีก 4ปีข้างหน้า และ อีสปอร์ต เริ่มเป็นเดิมพันทีนิยมใน ทวีปเอเชีย เว็บตรง W88 เปิดรับเดิมพันอีสปอร์ต ออนไลน์ ทุกรูปแบบ ทั้งเดี่ยว ทั้งบุคคล โดยมี กติกา กรรมการมาตัดสินอย่างชัดเจน ตามเงือนไข เกมส์ นั้นๆ W88.com มีเกมส์อะไรบ้าง วันนี้เราจะพามาดูบางส่วน แต่เกมส์หลักๆ มีประมาณ 5 - 6 เกมส์ เท่านั้นและส่วนใหญ่จะเป็นเกมส์ที่นิยมในประเทศจีน เป็นหลักเสียด้วย บางเกมส์ไม่นิยมในไทย

วงการ W88 อีสปอร์ต เดิมพันออนไลน์ ในระดับโลกถือว่ามีความนิยมอย่างมาก เพราะมีการแข่งขันเกิดขึ้นอย่างจริงจัง และยังมีเงินรางวัลโบนัสก้อนโตอีกด้วย นอกจากนั้นในการแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ 2022 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ที่ประเทศ อินโดนีเซีย ก็ได้มีการบรรจุกีฬาอีสปอร์ตเป็นกีฬาสาธิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยประเทศไทยยืนยันว่าจะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย เกมส์ อีสปอร์ต ที่ได้รับความนิยมเล่นกันทั่วโลก

อันดับ 1 League of Legends : LOL
อันดับ 2 Dota-2
อันดับ 3 Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS : GO
อันดับ 4 : HearthStone: Heroes of Warcraft
อันดับ 5 Overwatch



W88.com เชิญร่วมเหล่าเซียนเกมออนไลน์ มาพร้อมรับโบนัสจาก อี-สปอร์ตเกม ในรายชื่อสปอร์ตบุ๊กของเรา และร่วมวางเดิมพัน พร้อมทั้งร่วมสนุกกับเกม อี-สปอร์ตมากมาย ห้ามพลาดคลิกเลย

สมัครรับโบนัส :  W88Club.com

โพสต์โดย : W88Thai W88Thai เมื่อ 15 ก.ค. 2562 23:37:30 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook