โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ต้องลุ้นกัน!แลมพาร์ดหวังรือดิเกอร์เจ็บไม่หนัก

ต้องลุ้นกัน!แลมพาร์ดหวังรือดิเกอร์เจ็บไม่หนัก

ต้องลุ้นกัน!แลมพาร์ดหวังรือดิเกอร์เจ็บไม่หนัก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี หวัง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะเดี้ยงไม่หนักจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ระบุแอบลุ้นให้ฟิตทันเกมดวล บาเลนเซีย ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี คาดหวังว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน จะไม่มีปัญหาอะไรมากกับอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ ที่ได้รับมาจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปถลุ่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา  
    
    รือดิเกอร์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาลงเล่นได้เป็นครั้งแรก หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนเมษายน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกในเกมนี้ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก (คูร์ต ซูม่า ลงเล่นแทน)

    "จริงๆ แล้วเขาวิ่งออกจากสนามได้ แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นเขารู้สึกไม่โอเค ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะสามารถลงเล่นในเกมกับ บาเลนเซีย (เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 17 ก.ย.นี้) ได้ ผมหวังว่าอาการของเขาจะไม่หนัก เราเอาเขาออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เพราะเขารู้สึกเจ็บ ดังนั้นเราจะประเมินอาการของเขาอีกทีตลอดสองวันข้างหน้านี้" แลมพาร์ด กล่าว

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 15 ก.ย. 2562 09:07:29 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook