โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูเวนตุสเล็งคว้าสตาร์แมนยูร่วมทัพซัมเมอร์

 

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เนมานย่า มาติช กองกลางมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" พลาดได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

สัญญาปัจจุบันของ มาติช กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2019/20 แม้ "ปีศาจแดง" จะใช้ออปชั่นขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 1 ปีก็ตาม กระนั้น "เดอะ ซัน" เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัด เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก

แม้เกมล่าสุด ดาวเตะวัย 31 ปีจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในแมตช์เฉือน "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ 4 แมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีกชื่อของเขาเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

ขณะที่ ยูเว่ เคยมีข่าวอยากดึง ป็อกบา กลับมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ โดยแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ และอาเดรียง ราบิโอต์ แบบไม่เสียค่าตัว คิดที่จะคว้าตัว มาติช ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 2017 และลงเล่น 88 แมตช์แต่ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยกับ "เร้ด เดวิลส์" แบบฟรีเอเยนต์ในช่วงปีหน้าด้วย

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่  www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 16 ก.ย. 2562 11:18:56 น. อ่าน 131 ตอบ 1

RE : ยูเวนตุสเล็งคว้าสตาร์แมนยูร่วมทัพซัมเมอร์

ตอบโดย : Panuwat Masu Panuwat Masu เมื่อ 16 ก.ย. 2562 12:30:25 น. ตอบคำถาม

1
facebook