โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จับตา!บิ๊กยูเวนตุสบินคุยขายมานด์ซูคิชกับแมนยู


ลา สแตมป้า สื่อของเมืองตูริน ตีข่าว ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอกีฬา ยูเวนตุส เหินฟ้ามาคุยกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการขาย มาริโอ มานด์ซูคิช ให้กับอีกฝ่าย และมันอาจจะมีการเจรจาในเรื่องอื่นๆ ด้วย

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อพูดคุยกับคนใหญ่คนโตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ของ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกประสบการณ์สูงของ "เบียงโคเนรี่" ตามรายงานของ ลา สแตมป้า สื่อดังประจำเมืองตูริน
มานด์ซูคิช ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และถึงแม้แข้งวัย 33 ปี จะอดย้ายทีมในตอนนั้น แต่เขาก็ยังมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากมีตัวเลือกในแดนหน้าเยอะกว่าปัจจุบัน เพราะตอนนี้ในตำแหน่งกองหน้าอาชีพมีแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เมสัน กรีนวู้ด เท่านั้น ขณะที่ มานด์ซูคิช ก็ต้องการบอกลา ยูเวนตุส เต็มแก่แล้ว เนื่องจากซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียว
เชื่อกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ มานด์ซูคิช จะอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 494 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ลา สแตมป้า เสริมว่านอกจากจะเจรจาเรื่องขาย มานด์ซูคิช แล้วนั้น ปาราติชี่ ยังอาจจะขอคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกลับไปอยู่กับทีมด้วย หลังจากที่ ป็อกบา มีข่าวเรื่องย้ายทีมทั้งกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปีนี้แล้ว แต่เป็นที่เชื่อกันว่าฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็ไม่สนใจที่จะคุยเรื่องการขายดาวเตะเลือดน้ำหอมแต่อย่างใด
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะใช้โอกาสนี้ในการคุยเพื่อขอดึง เมรีห์ เดมิรัล กองหลังดาวรุ่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาแอบเหล่แข้งวัย 21 ปีมาพักหนึ่งแล้ว โดยที่ เดมิรัล ก็กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 1 เกมจากทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ซาสซูโอโล่ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 612 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 14 พ.ย. 2562 22:14:50 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook