โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง โกรนิงเก้น ทีมในอันดับที่ 10 เปิดสนาม ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้ ต้อนรับการมาเยือนของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงปะทะกันในช่วงค่ำของคืน วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 20.30 น. ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน โกรนิงเก้น คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 26 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าตกอย่างหนัก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ เอฟซี ทเวนเต้ ไปถึงถิ่น 0-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เอริค เทน ฮาก วัย 49 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ 47 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับสอง อาแซด อัลค์มาร์ อยู่ถึง 6 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะทีมรองบ่อนอย่าง สปาเคนเบิร์ก ไปอย่างยับเยิน 7-0 ในเกมบอลถ้วย สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด ดาลีย์ บลินด์ซาการิยา ลาบีย็อคเดวิด เนเรส และ ฮาคิม ซิเย็ค ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ควินซี่ โพรเมส ปีกฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 16 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ม.ค. 2563 16:26:24 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook