โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เลกาเนส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 21 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นเกมระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 3 เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามในช่วงเย็นของ วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 18.00 น.

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ชาวอาเจนไตน์วัย ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นั้นยังคงพยายามควานหาฟอร์มเก่งของตนเองอยู่หลังฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงหลัง ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 35 แต้ม จากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับสามของลีก มีแต้มห่างจากจ่าฝูง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนนเข้าไปแล้ว ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มยังไม่น่าพอใจนัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ทีมรองบ่อน เลโอเนซ่า ในศึก โกปา เดล เรย์ ไปแบบพลิกล็อค 1-2 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด โฮเซ่ คิเมเนซคีแรน ทริปเปียร์โกเก้โธมัส เลอมาร์ และ ดิเอโก้ คอสต้า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อัลบาโร่ โมราต้า ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนวัย 61 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เก็บได้เพียง 14 แต้มจาก 20 นัดที่ลงสนาม อยู่ตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 4 คะแนน ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกระเตื้องขึ้นมาพอสมควร ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะทีมรองบ่อน เอโบร ไปได้หวุดหวิด 1-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ดิมิทริออส ชิโอวาส และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง รูเบน เปเรซ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ม.ค. 2563 17:51:46 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook