โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โรม่า vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วิเคราะห์บอล - กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ศึกแห่งศักดิ์ศรี “โรมดาร์บี้แมตช์ระหว่างเจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 4
เปิดสนาม โอลิมปิก สเตเดียม ต้อนรับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางในขณะนี้ โดยในนัดนี้จะลงเตะกันเที่ยงคืนของ
วันอาทิตย์ที่
26 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เปาโล ฟอนเซก้า ทำผลงานได้น่าสนใจ เก็บไปแล้ว 38 คะแนน จาก 20 นัด
อยู่ในอันดับ
4 ลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกถือว่าโชว์ฟอร์มได้พอใช้ ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมนัดล่าสุดก็บุกไปแพ้ให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปแบบหมดท่า 1-3 ในศึก โคปปา อิตาเลีย ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง อันโตนิโอ มิรันเต้ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้านิโคโล่ ซานิโอโล่ฮาเวียร์ ปาสตอเร่เฮนริค
มคิตาร์ยาน
มีร์โก อันโตนุชชี และ ดีเอโก้ เปร็อตติ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพ
มาโดย
 เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ชาวอิตาลี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง
45 คะแนน จาก 19 นัด อยู่อันดับสามของตาราง ตามหลังจ่าฝูง “ม้าลาย” ยูเวนตุส อยู่แค่ 6 คะแนน แต่ยังเหลือเกมตกค้างอีกหนึ่งนัดให้ลงเล่น
ยังลุ้นแชมป์ได้อยู่เลยทีเดียว ด้านผลงานการลงเล่น
5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 คะแนนเต็ม ไม่แพ้ในลีกติดต่อกันมาแล้ว 14 นัด ถือว่าฟอร์มสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในศึก โคปปา อิตาเลีย ก็บุกไปแพ้ “อัซซูร่า” นาโปลี ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด จอร์แดน ลูกากูดานิโล่ คาตัลดี้ และ อดัม มารูซิช ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวถึงฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่  ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 23 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 26 ม.ค. 2563 18:18:52 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook