โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด จะเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ต้อนรับการมาเยือนของ มายอร์ก้า โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในคืน วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 00.30 น. หรือเช้า วันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานได้น่าสนใจในฤดูกาลนี้ เวลานี้อยู่ อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีสิทธิ์ลุ้นไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้เลยทีเดียวในกรณีที่รักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ มีฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ส่วนนัดล่าสุดในรายการโกปา เดล เรย์ บุกเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้ เรอัล เบติส แบบหมดท่าด้วยสกอร์ 0-3 โดยความพร้อมจองทีมในเกมนี้นั้นจะขาด นาโช่ มอนเรอัลอาริตซ์ เอลูสตอนโต้อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ ดาบิด ซูรูตูซ่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่มากๆ มีผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 ซึ่งนัดล่าสุดบุกพ่ายให้ เรอัล ซาราโกซ่า ทีมจากศึกลาลีกา 2 มาด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้เวลานี้ตกรอบ โกปา เดล เรย์ เป็นที่เรียบร้อย ส่วนนัดล่าสุดในลีกสามารถปลดล็อกชัยชนะมาได้จากการไม่ชนะใครในลีก 5 นัดติด ด้วยการเปิดบ้านถล่ม “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ไป 4-1 ทำให้ตอนนี้เลื่อนขึ้นมา อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน แต่ยังมีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนซักราย สามารถลงช่วยทีมได้ทุกคน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ม.ค. 2563 18:28:31 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook