โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่ดึกประจำคืนวันอาทิตย์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เจอศึกหนักในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืน วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้า วันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิว เมียโดว์ เมืองชรูว์สบิวรี่ ประเทศอังกฤษ

เริ่มกันที่ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เจ้าถิ่น ผ่านรอบ 3 มาด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บริสตอล ซิตี้ มา 1-0 ในนัดรีเพลย์ หลังจากเสมอกันมา 1-1 ในนัดแรกที่บ้านของทาง บริสตอล ซิตี้ ด้านผลงานเกมล่าสุดที่ลงเล่นในลีกวัน บุกไปเสมอกับ ฟลีทวู้ด 2-2 อย่างน่าเสียดาย หากมองดูผลงานช่วงหลังถือว่าย่ำแย่ 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น ในนัดที่เอาชนะ บริสตอล ซิตี้ ในเกม เอเอฟ คัพ รอบ 3 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาดเพียงแค่ ไรอัน เซียร์ส รายเดียวที่เจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อนเพียงคนเดียว

ด้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมเยือน ผ่านเกมรอบ 3 มาด้วยการส่งชุดดาวรุ่งผนึกกำลังกับตัวสำรอง เปิดบ้านเอาชนะเพื่อนร่วมเมือง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่มาในชุดจัดเต็ม ด้วยสกอร์ 1-0 โดยฟอร์มช่วงหลังของทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ถึงแม้จะดูดรอปๆลงไปบ้าง แต่ก็ยังสามารถเอาตัวรอดด้วยการเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปเฉือนชนะจอมล้มยักษ์อย่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถึงถิ่น 2-1 ทำให้ตอนนี้ผลงานของทีมนั้น ชนะมา 11 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เกมล่าสุดที่ไม่ชนะ เกิดขึ้นในรายการ คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ขนดาวรุ่งยกทีมไปให้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ยำเละเทะ 0-5 ส่วนเกมนี้ก็น่าจะใช้โอกาสพักนักเตะตัวหลัก โดยการส่งดาวรุ่งผสมกับทีมชุดใหญ่บางคนที่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว อาทิเช่นในรายของ โจเอล มาติป เดยัน ลอฟเรน และ ฟาบินโญ่ ส่วนนาบี เกอิต้า หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว อาจมีลุ้นเล็กๆที่จะลงเล่น แต่น่าจะยังขาด นาธาเนียล ไคลน์ เจมส์ มิลเนอร์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ยังไม่พร้อม ส่วน อดัม ลัลลาน่า มีข่าวว่าเป็นไข้อาจจะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ม.ค. 2563 18:59:29 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook