โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 26 ของฤดูกาล โดยในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านปะทะกับทีมหัวตารางอย่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ การแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของ คืนวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน คุมทัพมาโดย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 45 ปี ทำผลงานในระยะหลังแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด 6 นัดหลังในลีกเพิ่งเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้โอกาสในการทำอันดับลุ้นไปเล่นฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เริ่งหนีห่างออกไปทุกที โดย 5 เกมหลังในลีกทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 เก็บได้เพียง 5 คะแนนเท่านั้น เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปเสมอกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแบบจืดๆ 0-0

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน คุททัพโดยกุนซือตาหวาน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังจากสะดุดแพ้ 2 เกมรวด ใน 2 นัดหลัง เริ่มกลับเข้าสู่ฟอร์มดีขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ 4-1 ส่วนในการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีมที่แย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ด้วยกันอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 2-2 สำหรับ เลสเตอร์ อยู่ในสถานการณ์ที่ดี แข่งขันไป 25 เกม เก็บได้ 49 คะแนน มีคะแนนนำทีมอันดับ 5 อยู่ถึง 10 คะแนน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ก.พ. 2563 13:57:27 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook