โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอาด้วย!อาร์เซน่อลแจมล่าฮาเมสเสริมแกร่ง


ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังล่าสุดสื่อสเปนปูด อาร์เซน่อล โผล่เป็นอีกทีมที่พร้อมชิวตัวมาเสริมทัพ

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา
ฮาเมส มีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ โดยเชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอีกทีมที่หวังชิงตัว สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 28 ปี มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดย ฮาเมส เพิ่งกลับมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ออกไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล
สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาเมส ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการแค่ 13 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 26 มี.ค. 2563 09:29:58 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook