โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 อันดับหนังคะแนนติดท็อป IMPD


อันดับที่ 1 Games of thrones ss1 – ss8

โดย Game of thrones จะเล่าเรื่องราวของชนชั้นสูงในอาณาจักรต่างๆ เพื่อครอบครองบัลลังก์ตั้งแต่ต้นเรื่อง นอกจากนี้ยังเล่าเรื่องราวของภัยคุกคามจากต่างทวีป ที่ค่อยๆปะทุขึ้นพร้อมกัน และซีรี่ Game of thrones ยังได้คะแนน จาก IMPDถึง 9.5 แทบจะทุกซีซั่นอีกด้วย

อันดับที่ 2 Avengers Endgame

เรื่องราวการของการปิดจักวาลมาเวลเฟส3 เหตุการหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วแล้วหายไปครึ่งจักรวาล เหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดจะกอบกู้จักรวาลคืนมาจากการดีดนิ้วของธานอสได้อย่างไรโปรดติดตามได้ที่ ดูหนังออนไลน์ และเรื่อง Avengers Endgame ได้คะแนนจาก IMPD ถึง 8.7 กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แสงกระสือ

หนังเรื่องแสงกระสือ เป็นหนังไทยที่นับว่าน่าสนใจกำกับโดย คุณ สิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับมากประสบการณ์โดยแสงกระสือจะเล่าถึงเด็กสาวคนหนึ่งในหมู่บ้านเล็กๆที่พบว่าตัวเองไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา แต่สืบเชื้อสายมาจากตระกูลเก่าแก่ที่ถ่ายทอดผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริงและพยายามปกป้องเธอจากการตามล่าของคนใจร้าย เด็กหนุ่มจะสามารถปกป้องหญิงสาวได้หรือไม่ต้องไปติดตามกันเอาเองนะค้าบ และแสงกระสือเรื่องนี้ทำคะแนนจาก IMPD ได้ถึง 7.4 เลยทีเดียว

อันดับที่ 4 StarWars Episode VIII The Last Jedi

หลังจากภาคที่แล้ว Star War: The Force Awakens สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จนหายคิดถึงกันไปแล้ว เรียกได้ว่าขนนักแสดงเก่ากลับมาเพียบ เพื่อร่วมกับนักแสดงใหม่ในการสร้างเรื่องราวไตรภาคที่ 3 ในตระกูล Star Wars ในขณะที่หลายตัวละครโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น เรย์ เด็กสาวปริศนาที่มีพลังแฝง หรือฟินน์ จอมทรยศจากสตรอมทรูปเปอร์ ท้ายที่สุดแล้วเรย์จะกลายเป็นเจได หรือผู้รักษาสมดุลระหว่างแสงสว่างหรือความมืดคงต้องติดตามกันต่อไป และ สตาร์วอร์ส ปัจฉิมบทแห่งเจได ได้ทำคะแนนจาก IMPD ไปได้ถึง 7.2 เลยทีเดียว

อันดับที่ 5 Shazam

เราทุกคนต่างมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัวของเรา มันก็แค่ต้องใช้มนตร์วิเศษสักหน่อยเพื่อที่จะดึงมันออกมา ในกรณีของ “บิลลี่ แบทสัน” (แอชเชอร์ แองเจล) นั้นดึงออกมาโดยการตะโกนคำว่า SHAZAM! แล้วจากนั้นเด็กกำพร้าวัย 14 ปีที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่ก็จะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ “ชาแซม” (แซ็คคารี่ เลวี่) ซึ่งพลังพิเศษนี้ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง เขายังคงความเป็นเด็กน้อยด้วยหัวใจที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายดั่งพระเจ้า ชาแซมจะได้สนุกสนานไปกับตัวของเขาในเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ ด้วยการทำในสิ่งที่วัยรุ่นคนไหน ๆ ก็อยากจะทำด้วยพลังพิเศษต่าง ๆ แค่สนุกไปกับพวกมัน! เขาบินได้มั้ย? เขามีความสามารถในการ X-ray รึป่าว? เขาสามารถปล่อยลำแสงออกมาจากมือได้หรือไม่? สามารถไปติดตามหนังชาแซมได้เลย และหนังเรื่องนี้ได้คะแนนจาก IMPD ไปถึง 7.1คะแนน กันเลยทีเดียวเชียว เป็นยังไงกันบ้างคับสำหรับหนัง 5 อันดับที่คะแนนติดท็อปจาก IMPD บอกเลยว่าสนุกทุกเรื่องไม่มีผิดหวังแน่นอน
ติดตามหนังใหม่ๆได้ที่
ดูหนังออนไลน์


โพสต์โดย : Jimmy Jimmy เมื่อ 3 เม.ย. 2563 19:07:00 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook