โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เคร้าช์เผยความเจ๋งของอลอนโซ่ตอนซ้อม

เคร้าช์เผยความเจ๋งของอลอนโซ่ตอนซ้อม

ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ในตอนซ้อมนั้น ชาบี อลอนโซ่ มักจะทั้งผ่านบอลและยิงได้ยอดเยี่ยมอยู่บ่อยๆ แถมตอนที่เขายิงไกลสุดสวยระยะ 70 หลาได้นั้น ตอนแรก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกือบจะด่า อลอนโซ่ แล้ว

   ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอกคนดัง กล่าวยกย่อง ชาบี อลอนโซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามักจะผ่านบอลและยิงได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอในระหว่างการซ้อม

   อลอนโซ่ เคยถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งเขาก็เคยร่วมงานกับ เคร้าช์ ในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ด้วย

   เคร้าช์ กล่าวว่า "พอผมคิดถึง ชาบี แล้วน่ะ มันก็มีคำๆ หนึ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวผม นั่นคือโคตรเจ๋ง ทุกอย่างที่เขาทำได้มันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะทั้งในสนามและนอกสนาม เขาย้ายจาก เรอัล โซเซียดัด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีมเลย เขาเข้ากับทุกคนได้ดี ในการซ้อมเขาจะผ่านบอลระยะสั้นมาเข้าเท้าของคุณได้อย่างต่อเนื่อง และคาดหวังว่าคุณจะจัดการกับมันได้" DreamGaming ลิงค์รับทรัพย์ Dg DreamGaming

   "หลังจากนั้นคุณจะเห็นเขาผ่านบอลสุดสวยระยะ 50 หลาเข้าเป้าได้อย่างแม่นยำจนเหมือนกับเลเซอร์ก็มิปาน นอกจากนี้ มันก็รู้สึกดีอยู่เสมอในตอนที่ได้ดูเขาซ้อมยิง ในการซ้อมเราเคยให้พวกกองกลาง อย่างเช่น ชาบี, สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือ ดิดี้ ฮามันน์ วิ่งมาถึงริมกรอบเขตโทษหลังจากที่มีคนโยนบอลเข้ามาจากด้านข้างแล้วจากนั้นก็ยิงทันที คุณภาพในด้านการจบสกอร์ของพวกเขามันยอดเยี่ยมระดับไม่มีจุดด่างพร้อยเลย"

   "เสียงที่เท้าโดนลูกบอลมันสะท้อนถึงคุณภาพของการยิง และมันก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยทำให้เราฮือฮาหรอกนะ ตอนอยู่ที่ เมลวู้ด เขามักจะยิงจากกลางสนามอยู่บ่อยๆ แถมสุดท้ายแล้วมันยังเข้าประตูอีกต่างหาก ครั้งแรกที่เขายิงแบบนั้นในเกมจริงๆ คือเกม เอฟเอ คัพ นัดเจอกับ ลูตัน ตอนแรก สตีวี่ ตั้งใจจะด่าเขาชนิดที่เป็นการด่าทื่รุนแรงที่สุดตลอดกาลแล้ว จนกระทั่งเขาเห็นว่าลูกยิงระยะ 70 หลามันเข้าประตู"

โพสต์โดย : KhunBest KhunBest เมื่อ 4 เม.ย. 2563 12:10:29 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook