โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พิษ COVID-19 กระทบโซน Super Nintendo World ใน Universal Studios Japan ต้องเลื่อนเปิดให้บริการ

จากเดิมที่เคยกำหนดไว้สิ้นเดือนกรกฎาคม

ดูเหมือนแฟนคลับ Nintendo ที่กำลังรอคอย Super Nintendo World ที่ Universal Studios Japan อาจต้องร้องเพลงรอไปอีกสักระยะ เพราะว่าล่าสุดทางสวนสนุกได้ประกาศว่าจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวพื้นที่ส่วนนี้ออกไปจากเดิมที่มีแผนช่วงปลายเดือนกรกฏาคมเพื่อเกาะกระแส Tokyo Olympics 2020 โดยไม่มีกำหนดเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีของการระบาดโรคติดเชื้อ COVID-19 ในญี่ปุ่น

Universal Studios Japan ได้กลับมาเปิดอีกครั้งเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนหลังจากปิดให้บริการไปตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามในการเปิดนี้ยังเป็นการเปิดแบบจำกัดผู้เข้าใช้บริการ โดยอนุญาติให้เฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในแถบคันไซทั้งหมด และทุกเครื่องเล่นจะให้มีจำนวนคนเข้าเล่นเพียงครึ่งหนึ่งของจำนวนเต็มเท่านั้น

ซึ่งในส่วนของ Super Nintendo World มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมามากมาย ยกตัวอย่างเช่นจะมีริสท์แบนด์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ชื่อว่า Powerup Band ให้ใส่ในสวนสนุก ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับสวนสนุกมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นในส่วนของ Super Mario Bros ผู้เล่นจะสามารถโหม่ง Hatena Blocks เพื่อสะสมเหรียญและดาว โดยสายรัดข้อมือจะคอยเก็บสถิติ และยังสามารติดตามหาสแตมป์และเหรียญตัวละครเพื่อสะสมเพื่อได้อันดับในการเล่นที่สูงขึ้น

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ซึ่งเรียกว่า Key Challenge ที่ผู้เข้าชมจะได้รับมอบหมายด้วยภารกิจ 3 ประการเพื่อดึงกุญแจ 3 ดอกและนำเห็ดทองคำที่ Bowser Jr. ขโมยไปคืนมา ผู้เข้าชมจะต้องเผชิญกับการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ซึ่งจะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่มีเป้าหมายเดียวกัน

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 29 มิ.ย. 2563 19:05:44 น. อ่าน 133 ตอบ 1

RE : พิษ COVID-19 กระทบโซน Super Nintendo World ใน Universal Studios Japan ต้องเลื่อนเปิดให้บริการ

เกมไพ่ออนไลน์ GOLDYSLOT


ดาวนโหลด เกม ไพ่

ตอบโดย : ชาลี ชาลี เมื่อ 29 มิ.ย. 2563 23:44:28 น. ตอบคำถาม

1
facebook