โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ --ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- 1/7/2020 02:15 วันพุธ

英超_副本.jpg

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 【ENG PR】นัดนี้ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนเป็นเจ้าบ้านเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนในฤดูกาลที่แล้วได้หนีการตกชั้นด้วยเปรียบ2แต้ม แต่ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนในนัดของฤดูกาลนี้ที่เล่นมา ยังมีอันตรายตกชั้นได้เลย ตอนนี้ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนแค่สูงกว่าเขตตกชั้น6แต้มเท่านั้น โชคดีคือ ช่วงนี้ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนในนัดที่เล่นมา ยิ่งเล่นยิ่งดี ใน3นัดที่เล่นมาล่าสุด ได้เอาผลชนะกับอาร์เซน่อลและได้เสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันและเลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มของไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ดีมากเลย

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด【ENG PR】ส่วนทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในนัดที่เล่นมา ตอนนี้อญุ่ในอันดับ6ของลีก น้อยกว่าอันดับ4แค่5แต้มเท่านั้น นัดนี้ ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บได้สามแต้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีโอกาศขึ้นถึงอันดับที่5ของลีกเลย ดังนั้น ตอนนี้ชุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างสูงเลย

thscore>>>เกมโหวตผลบอลสนุก ผลบอล

วิเคราะห์ข้อมูล:

6นัดที่่ทั้งสองทีมเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ชนะ4เสมอ2 ในนัดที่ทั้งสองทีมเจอกันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ชนะกับไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยนด้วย3-1  นัดนี้ทั้งสองทีมเจอกันอีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้เปรียบจิตใจมากกว่า  ตอนนี้บริษัทเปิดออกเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อ0.5 วิเคราะห์โดยรวม นัดนี้ คิดว่ากัดฟันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดน่าจะเก็บได้สามแต้มดีกว่า

 

อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ0.5

ทีเด็ด ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 30 มิ.ย. 2563 10:27:01 น. อ่าน 132 ตอบ 1

RE : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ --ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- 1/7/2020 02:15 วันพุธ

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 30 มิ.ย. 2563 12:08:05 น. ตอบคำถาม

1
facebook