โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เป็นเจ้าสาวแล้วจ้า! ศิลปิน&นักพากย์ชื่อดัง Mizuki Nana ประกาศแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย

อีกฝ่ายเป็นบุคคลในวงการดนตรี

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการนักพากย์ของญี่ปุ่นทันทีเมื่อ นักพากย์และนักร้องชื่อดัง Mizuki Nana วัย 40 ปี (หรือใครจะบอกว่า 17 ปีตลอดกาลเราก็ไม่ถือสา) ได้ประกาศบนบล็อกส่วนตัวของเธอเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ว่าตอนนี้เธอได้แต่งงานกับคนในวงการดนตรีคนหนึ่งแล้ว เรียกว่าประกาศในวันที่ 7 เดือน 7 กันเลยทีเดียว

สำหรับข้อความในการประกาศแต่งงานของเธอมีดังนี้

“เมื่อฉันได้มาถึงจุดสำคัญในชีวิตอย่างการก้าวเข้าสู่วันเกิดวัย 40 ปีและครบรอบ 20 ปีตั้งแต่ฉันเปิดตัวในฐานะนักร้อง ฉันจึงได้มีโอกาสที่จะพิจารณาเรื่องของตัวเองและอนาคตมากขึ้น ซึ่งฉันยังคงให้ความสำคัญกับความสงบในชีวิตประจำวันอยู่ และในเดือนกรกฏาคมนี้ฉันจะนำชื่อ นานะ ซึ่งตั้งโดยคุณพ่อที่ฉันรักอย่างยิ่งไปลงทะเบียนครอบครัว

สำหรับทุกคนที่คอยสนับสนุนฉันด้วยความรักตลอดมา แม้ว่าฉันเคยทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง แต่ฉันยังอยากร้องเพลงและสร้างงานดนตรีด้วยพลังที่มากขึ้น หวังว่าทุกคนจะยังคอยติดตามฉันด้วยความอบอุ่นนะคะ”

สำหรับการย้ายชื่อไปลงทะเบียนครอบครัว ในญี่ปุ่นถือเป็นขั้นตอนหนึ่งในการจดทะเบียนสมรสนั่นเอง

Mizuki Nana เริ่มเดบิวต์เข้าสู่วงการนักพากย์ในการพากย์เสียงเกมแนว romance simulation ชื่อว่า NOeL ก่อนที่เธอจะได้งานพากย์อันเป็นที่จดจำสำหรับหลาย ๆ คนอย่าง Aria ใน Sister Princess, Hyuga Hinata จาก Naruto, Fate Testarossa จาก Mahou Shoujo Lyrical Nanoha, Minami Touma จาก Minami-ke,Kondou Kisaki จาก WWW.WAGNARIA!!, Kazanari Tsubasa จาก Symphogear และอีกมากมายรวมถึงผลงานการร้องเพลงจนทำให้ซิงเกิ้ลและอัลบั้มของเธอติดอันดับ Oricon หลายครั้ง และยังถูกเชิญไปงานคอนเสิร์ตขาวแดงมาแล้ว

ทาง AKibatan ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 8 ก.ค. 2563 17:57:22 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook